Cười rớt hàm khi xem Trấn Thành thị phạm dáng ngồi của Noo Phước Thịnh cho thí sinh

Sau khi nhận xét phần trình diễn của thí sinh, Trấn Thành đã lao lên sân khấu thị phạm dáng ngồi "chuẩn Noo Phước Thịnh" khiến giám khảo và khán giả cười bò.

Tập mới nhất của chương trình Ca sĩ thần tượng đã mang đến những tiết mục dự thi đặc biệt của các thí sinh. Bước vào vòng Hóa thân với màn thử thách không chỉ cả về phong thái, phong cách trình diễn mà cả trang phục, ngoại hình.

Các thí sinh lần lượt trở thành bản sao của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Minh Tuyết...

Mở màn, Hoàng Lâm hóa thân thành ca sĩ Noo Phước Thịnh với bản mash-up Chạm khẽ tim anh một chút thôi – Gạt đi nước mắt. Trong khi Minh Tuyết – Cẩm Ly không ngừng hát theo thì Trấn Thành nhún nhảy theo nhịp điệu ca khúc và thỉnh thoảng nam nghệ sĩ còn hô vang: "Hay quá" để thể hiện sự thích thú.

Không tiếc lời khen dành cho sự xuất thần của Hoàng Lâm ở vòng thi này, Trấn Thành nhận xét bản sao của Noo Phước Thịnh có bước tiến hoàn hảo khi thể hiện tốt giọng hát cả về giọng hát, vũ đạo lẫn thần thái.

Dù vậy, anh cũng khuyên giọng ca Đà Nẵng nên có những nụ cười nửa môi, là đặc trưng của Noo và đồng thời thị phạm cách ngồi của nam ca sĩ. Trấn Thành nói: "Noo rất tự tin trên sân khấu, thường nhìn khán giả hất hất đầu vì Noo là nam thần, hút người ta bằng ánh nhìn".


Trấn Thành lên sân khấu thị phạm dáng ngồi của Noo Phước Thịnh cho thí sinh

Cười rớt hàm khi xem Trấn Thành thị phạm dáng ngồi của Noo Phước Thịnh cho thí sinh-1

Basker Ngọc Tân mang đến một hình ảnh Hồ Ngọc Hà quyến rũ, đậm chất thơ trong tiết mục Tội lỗi – Xóa ký ức. Ở vòng thi này, nam thí sinh đã diện đầm dạ hội, hy sinh hàng ria mép để hóa trang đúng với thần tượng của mình.

Trấn Thành phát hiện Ngọc Tân diện đầm dạ hội, khoe vai trần nhưng lại không mang giày cao gót, anh góp ý thí sinh nên chịu khó mang giày cao gót để có dáng đi đẹp và tránh lọt thỏm trong chiếc đầm.


Basker Ngọc Tân tiếp tục hóa thân thành Hồ Ngọc Hà

Cười rớt hàm khi xem Trấn Thành thị phạm dáng ngồi của Noo Phước Thịnh cho thí sinh-2

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Ca sĩ thần tượng Basker Ngọc Tân Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao