Noo Phước Thịnh để tóc dài, đánh nhau ác liệt trong MV mới

Sau mái tóc đầu đinh gây sốt trong dự án "Những Kẻ Mộng Mơ", Noo Phước Thịnh tiếp tục "hớp hồn" fan với tạo hình mới lần này.

Như thông tin đã đưa, nối tiếp thành công của MV Những Kẻ Mộng Mơ hồi tháng 10, Noo Phước Thịnh sẽ cho ra mắt MV mới vào đúng ngày sinh nhật tuổi 30.

Bật mí tên MV với hashtag #TELDAKTN, đây được giới thiệu là sản phẩm âm nhạc tâm huyết nhất của Noo Phước Thịnh trong thời điểm cuối năm nay và những tháng đầu năm mới. 

Noo Phước Thịnh để tóc dài, đánh nhau ác liệt trong MV mới-1

Và sau một thời gian "nhá hàng", Noo Phước Thịnh chính thức tung teaser chính thức quảng bá cho MV #TELDAKTN. Với độ dài 30 giây, đoạn teaser vừa ra mắt đã khiến cộng đồng fan và khán giả yêu mến Noo Phước Thịnh dậy sóng vì độ bất ngờ và hấp dẫn của nó. 

MV #TELDAKTN sẽ tiếp tục được thực hiện như một phim ngắn với tình tiết lôi cuốn. Qua những thước phim được hé lộ trong đoạn teaser là những cảnh quay tại một làng chài, sự tham gia của những diễn viên gạo cội... đã cho thấy Noo Phước Thịnh và ekip có sự đầu tư rất cao cho MV.

Noo Phước Thịnh để tóc dài, đánh nhau ác liệt trong MV mới-2

Cận ngày chính thức ra mắt MV, Noo Phước Thịnh tiếp tục khiến fan dậy sống khi tung ra tạo hình tóc dài lãng tử mà nam ca sĩ úp mở trong suốt thời gian qua. Vậy là sau mái tóc đầu đinh gây sốt trong dự án Những Kẻ Mộng Mơ, Noo Phước Thịnh tiếp tục "hớp hồn" fan với tạo hình mới lần này.

Noo Phước Thịnh để tóc dài, đánh nhau ác liệt trong MV mới-3

Song song đó, Noo Phước Thịnh cũng tiết lộ cảnh quay đánh nhau căng thẳng quay tại làng chài trong MV. Dù chỉ qua hình ảnh cũng có thể thấy sự nhập tâm diễn xuất của Noo Phước Thịnh không hề thua kém một diễn viên chuyên nghiệp trong cảnh quay này.

Noo Phước Thịnh để tóc dài, đánh nhau ác liệt trong MV mới-4Noo Phước Thịnh để tóc dài, đánh nhau ác liệt trong MV mới-5

Như vậy, MV #TELDAKTN hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với những tình tiết vô cùng kịch tính qua bàn tay đạo diễn của Kawaii Tuấn Anh - người đứng sau loạt MV đậm chất drama của Vpop.

Cùng với việc hoàn tất bản MV thì Noo Phước Thịnh cùng ekip cũng đang tất bật dồn sức cho showcase #TELDAKTN quảng bá diễn ra cùng ngày 18/12 tại Hà Nội lẫn Tp.HCM.

Điều đặc biệt là dù là showcase và hiện tại sau khi "sold out" vé VVIP và VIP ngay sau một ngày mở bán, trong cộng đồng khán giả của Noo Phước Thịnh đang diễn ra các cuộc "đấu giá" những chiếc vé hiếm hoi mà họ mua được.

Con số đấu giá cuối cùng là đến 7tr5 - vượt rất cao so với giá vé gốc mà ekip tung ra. Một lần nữa chứng tỏ sức hút không ngờ của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh để tóc dài, đánh nhau ác liệt trong MV mới-6

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh music video

Tin tức mới nhất