Noo Phước Thịnh diện style MONO đi diễn, mặc khán giả 'sờ múi'

Dụi mắt mãi mới nhận ra đây là Noo Phước Thịnh!

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Noo Phước Thịnh tại một quán bar. Đáng chú ý, khác xa với hình ảnh một Noo Phước Thịnh lịch lãm với những bộ đồ kín đáo, lần này xuất hiện Noo Phước Thịnh khiến không ít người bất ngờ bởi độ sexy.

Noo Phước Thịnh diện style MONO đi diễn, mặc khán giả sờ múi-1

Cụ thể, nam ca sĩ đã diện một chiếc áo ba lỗ màu đen cùng quần jean bó, để lộ được cánh tay chắc khỏe cùng hình thể chuẩn chỉnh. Nhìn hình ảnh này của Noo Phước Thịnh khi diễn tại bar khiến nhiều người không khỏi liên tưởng ngay đến tân binh MONO - cái tên nổi bật suốt thời gian qua bởi phong cách thời trang rất sexy mỗi khi biểu diễn tại những sân khấu dành cho giới trẻ. 

Noo Phước Thịnh diện style MONO đi diễn, mặc khán giả sờ múi-2
Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh diện style MONO đi diễn, mặc khán giả sờ múi-3
Và đây là MONO!

Bỏ qua phần nhìn rất giống với em trai Sơn Tùng thì màn biểu diễn của Noo Phước Thịnh khiến khán giả khó lòng tìm điểm trừ. Giọng hát live khỏe khoắn dù phải nhảy liên tục đến toát cả mồ hôi. Không những thế, Noo Phước Thịnh còn khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi thoải mái cho khán giả đụng chạm vào các múi bụng đang lấp ló phía sau lớp áo ba lỗ mỏng manh.

Noo Phước Thịnh diện style MONO đi diễn, mặc khán giả sờ múi-4

Để có được hình thể nam tính và hoàn hảo đến vậy, ai nấy cũng đều phải nể phục bởi Noo Phước Thịnh ngoài thời gian dành cho công việc ra thì nam ca sĩ cũng là một người rất chăm tập luyện thể hình, cụ thể là gym. Việc rèn luyện chăm chỉ đã giúp cho Noo Phước Thịnh có một thân hình khiến ai cũng phải trầm trồ bởi độ mlem.

Noo Phước Thịnh diện style MONO đi diễn, mặc khán giả sờ múi-5

Thời gian qua Noo Phước Thịnh dường như khá im ắng về những sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy vậy, Noo Phước Thịnh vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi khi góp mặt trong MV Đôi mi em đang u sầu của Đông Nhi được phát hành trong năm nay.

Đồng thời, vừa qua Noo Phước Thịnh đã tổ chức thành công đêm nhạc Noo's Chill Night 3 tại Hà Nội. Đây là đêm nhạc thành công của Noo Phước Thịnh khi nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp cũng như phản ứng tích cực của khán giả về việc chọn ca khúc và giọng hát ngày càng thăng hạng của mình. 

Noo Phước Thịnh diện style MONO đi diễn, mặc khán giả sờ múi-6

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/noo-phuoc-thinh-gay-choang-khi-dien-style-mono-di-dien-202210212232049489.html?fbclid=IwAR2hEQUu3golssCwbxrvVzSISNwphuYM8q52OGu4uEgXZkqbmfqaOIs7Ciw

MONO Noo Phước Thịnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao