Trước khi sở hữu ngoại hình soái ca, cách đây 13 năm Noo Phước Thịnh từng 'xấu như ma cấu'

Hình ảnh của Noo Phước Thịnh trong bộ phim "Kính Vạn Hoa" đã bị cư dân mạng "đào mộ". Cách đây 13 năm, nam ca sĩ trông khá ngố với làn da đen chứ không trắng trẻo như bây giờ.

Noo Phước Thịnh là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt nhiều năm nay. Xuất phát điểm là một người mẫu ảnh, nhờ cơ duyên gặp gỡ với nữ ca sĩ Thủy Tiên mà anh đã bén duyên với âm nhạc cho đến tận bây giờ. 

Sở hữu chất giọng đặc biệt và vẻ ngoài điển trai, Noo Phước Thịnh chiếm được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ ngay từ khi dòng nhạc teen vẫn còn đang thịnh hành trong Vpop. 

Sau 10 năm, nam ca sĩ đã có trong tay hàng chục bản hit với vô số giải thưởng âm nhạc trong và ngoài nước. Anh là ca sĩ hiếm hoi mà khi tung ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào cũng được người hâm mộ chờ đợi.

Thế nhưng trước khi bén duyên với ca hát, Noo từng có thời gian thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Anh từng tham gia vào một số phim truyền hình như Kính Vạn Hoa, Những Giấc Hơ Hồng, Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng.


Một trích đoạn của Noo Phước Thịnh trong phim "Kính Vạn Hoa".

Mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" hình ảnh của nam ca sĩ trong bộ phim Kính Vạn Hoa. Cách đây 13 năm, Noo Phước Thịnh trông khá ngố với làn da đen chứ không trắng trẻo như bây giờ, chưa kể sống mũi hơi gãy và đôi môi cong vén.

Đặc biệt nhiều fan còn nhận ra thần tượng chắc chắn đã nhờ cậy đến "dao kéo" để khuôn mặt hài hòa hơn. 

Kính Vạn Hoa kể về những chuyện vui buồn trong giới học trò, cùng với đó là những bài học cuộc sống sâu sắc và đầy ý nghĩa. Chuyển thể từ bộ truyện dài tập cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tác phẩm này lên sóng từ năm 2005 và gây được sự chú ý không chỉ của giới học trò mà đủ các lứa tuổi.

Trong phim, giọng ca Như phút ban đầu vào vai Tần - nam học sinh từng bị ghẻ ngứa nên phải cạo trọc đầu. Anh hay bị bạn bè trêu trọc là Tần "Ghẻ".
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao