Noo Phước Thịnh kêu gọi tẩy chay phim 'Ngôi Nhà Bươm Bướm' vì dám xài chùa nhạc

Không chỉ tỏ rõ thái độ cứng rắn với vấn đề bản quyền, Noo Phước Thịnh cũng cho biết anh sẵn sàng cho mượn ca khúc của mình với điều kiện ê kíp bộ phim phải có lời xin phép đàng hoàng.

Cách đây ít phút, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng một bài viết khá dài trên trang Facebook cá nhân, thể hiện sự bức xúc khi ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau của mình bị ê kíp thực hiện bộ phim Ngôi Nhà Bươm Bướm sử dụng trong phần credit mà không xin phép.

Nam ca sĩ muốn làm rõ ngọn ngành và thậm chí kêu gọi tẩy chay bộ phim vì đã ăn cắp chất xám của mình bằng cách trending hashtag #ngungancap #taychayngoinhabuombuom.

Noo Phước Thịnh kêu gọi tẩy chay phim Ngôi Nhà Bươm Bướm vì dám xài chùa nhạc-1
Dòng trạng thái bức xúc của Noo Phước Thịnh tố bộ phim Ngôi Nhà Bươm Bướm "xài chùa" sản phẩm của mình.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh cho biết: "Noo mới nhận được thông tin là bản thu ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau (sáng tác Đỗ Hiếu) do Noo thể hiện được sử dụng vào phần credit cuối của bộ phim Ngôi Nhà Bươm Bướm. Việc sử dụng bản thu của Noo như thế này đồng nghĩa là mình đang tham gia hát nhạc phim cho dự án này, nhưng sự thật thì...

Noo hoàn toàn không dính dáng hoặc tham gia vào bộ phim này, và cũng đồng nghĩa với việc ekip đang sử dụng chất xám và sức sáng tạo của Noo một cách bất hợp pháp

Noo rất bức xúc vì cho đến thời điểm hiện tại, Noo hay bất cứ ai trong ekip của Noo Phước Thịnh Entertainment đều chưa nhận được sự xin phép sử dụng bản thu ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau từ ekip sản xuất bộ phim Ngôi Nhà Bươm Bướm.

Noo Phước Thịnh kêu gọi tẩy chay phim Ngôi Nhà Bươm Bướm vì dám xài chùa nhạc-2

Thời điểm hiện tại, làng giải trí của Việt Nam chúng ta đang ngày càng phát triển, đồng nghĩa vấn đề bản quyền cũng được nâng cao. Tuy nhiên, việc ekip thực hiện được một bộ phim ra rạp đàng hoàng như thế lại làm việc thiếu chuyên nghiệp về bản quyền, thiếu tôn trọng nghệ sĩ… thì thật sự là một hành động không chấp nhận được.

Bản thân Noo Phước Thịnh và Noo Phước Thịnh Entertainment quyết định lên tiếng vì cực kì lên án những trường hợp này. Noo Phước Thịnh Entertainment và đơn vị giữ bản quyền sẽ tiếp tục hợp tác làm rõ vấn đề này."

Noo Phước Thịnh kêu gọi tẩy chay phim Ngôi Nhà Bươm Bướm vì dám xài chùa nhạc-3
Noo Phước Thịnh kêu gọi tẩy chay phim Ngôi Nhà Bươm Bướm vì dám xài chùa nhạc-4
Những bình luận thể sự ủng hộ Noo Phước Thịnh.

Không chỉ tỏ rõ thái độ cứng rắn với vấn đề bản quyền, Noo Phước Thịnh cũng cho biết anh sẵn sàng cho mượn ca khúc của mình với điều kiện ê kíp bộ phim phải có lời xin phép đàng hoàng. Đông đảo khán giả và người hâm mộ tỏ ra đồng tình với quan điểm này của Noo, bởi từ lâu đến nay, công chúng Việt Nam quá dễ dãi với vấn nạn nạn xài chùa, "ăn cắp trí tuệ".


MV "Mãi Mãi Bên Nhau" - Noo Phước Thịnh.
Noo Phước Thịnh kêu gọi tẩy chay phim Ngôi Nhà Bươm Bướm vì dám xài chùa nhạc-5
 "Ngôi Nhà Bươm Bướm" là bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát...

Hiện tại, phía nhà sản xuất phim Ngôi Nhà Bươm Bướm chia lên tiếng trước cáo buộc từ phía Noo Phước Thịnh. 

F.T
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất