Noo Phước Thịnh lần đầu diễn catwalk vẫn 'chất phát ngất'

Là người mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Xuân Hè 2017, "nam thần" Noo Phước Thịnh khiến mọi người reo hò khi tự tin catwalk rất chuyên nghiệp.

Trình diễn mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Xuân Hè 2017, bộ sưu tập Mr. Meuw cá tính và mạnh mẽ của Chung Thanh Phong thực sự khuấy động nhờ bộ sưu tập phong cách Unisex. Sự trẻ trung và năng động của bộ sưu tập được các người mẫu hàng đầu truyền tải bằng bước chân mạnh mẽ và tự tin trên nền nhạc EDM sôi động.

Điều bất ngờ, Noo Phước Thịnh cũng là một trong những mẫu nam trình diễn bộ sưu tập Mr-Meuw của Chung Thanh Phong. Bất chấp chiều cao hạn chế, chàng ca sĩ điển trai vẫn tự tin catwalk “chất phát ngất”.

Được xem là một trong những nghệ sĩ có gu ăn mặc cá tính, Noo Phước Thịnh được nhà thiết kế Chung Thanh Phong “chọn mặt gửi vàng”. Đúng như mong đợi, anh chinh phục khán giả bằng những bước sải chuyên nghiệp và chất riêng nghệ sĩ.


Noo Phước Thịnh mở màn cho bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong


Noo Phước Thịnh sải bước trên sàn catwalk không thua kém người mẫu chuyên nghiệp

Bộ sưu tập Mr-Meuw của Chung Thanh Phong chỉ gồm 3 gam màu đen, trắng và bạc nhưng không vướng vào sự đơn điệu. Nhà thiết kế trẻ đã biết cách dung hòa những gam màu cơ bản và tạo ra điểm nhấn bằng các họa tiết đính đá, tua rua. Những trang phục trong bộ sưu tập được Chung Thanh Phong sáng tạo trên chất liệu thun, da, vải dù, sequin kết hợp với kỹ thuật xử lý công nghệ tiên tiến trên vải và các chi tiết thủ công cầu kỳ.


NTK Chung Thanh Phong mang biển hiệu "I'm vedette" với thông điệp tất cả người mẫu trên sàn diễn thời trang đều là vedette


Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Mr-Meuw của NTK Chung Thanh Phong

Trang Đào
Ảnh +Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-lan-dau-dien-catwalk-van-chat-phat-ngat-n-117995.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao