Noo Phước Thịnh tự khai giá khủng để 'thuê fan'

Màn "báo giá" thuê fan của Noo Phước Thịnh khiến ai cũng phải "cười té ghế".

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng chất giọng nam trầm ấm và tính cách thân thiện, Noo Phước Thịnh hiện là ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo và hùng hậu nhất nhì showbiz Việt.

Noo Phước Thịnh tự khai giá khủng để thuê fan-1

Mới đây, trong một sân khấu, nam ca sĩ này cũng đã bật mí về màn "thuê fan" đầy nhiệt tình của mình.

Theo đó, khi Noo Phước Thịnh đặt câu hỏi: "Bài song ca lúc nãy đã khiến mọi người thỏa mãn chưa?", nhiều khán giả phía dưới đã đồng thanh từ chối.

Sau đó, anh tiếp tục hỏi mong muốn của khán giả là gì. Lập tức, khán giả đã yêu cầu ca khúc Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi.

Điều này khiến Noo Phước Thịnh phải "chữa ngượng" bằng cách khẳng định: "Đây là fan em thuê. Tí em trả tiền đấy. Không ngồi không đâu. Chứ mọi người thấy có mỗi bên đấy làm việc thôi. Mọi người ngồi bình thường chứ ai gào rú như bên đấy đúng không? Chút ra nhận 10 nghìn nhé".

Noo Phước Thịnh tự khai giá khủng để thuê fan-2

Ở tuổi 34, Noo Phước Thịnh đang ở vị trí mà bất cứ ngôi sao nào cũng ao ước trong Vbiz. Ngoài sự hâm mộ của hàng triệu người, anh chàng sở hữu nhiều khối tài sản "khủng".

Noo Phước Thịnh tự khai giá khủng để thuê fan-3

Nhiều nguồn tin cho biết, tổng thu nhập mỗi tháng của nam ca sĩ lên đến cả tỷ đồng bao gồm biểu diễn, làm gương mặt đại diện, quảng cáo và giám khảo cho loạt show đình đám trên sóng truyền hình.

Noo Phước Thịnh tự khai giá khủng để thuê fan-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh

Tin tức mới nhất