Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý

Gọi Noo Phước Thịnh là "bây bì" cực tình cảm, hoa hậu ủng hộ nam ca sĩ ăn đi cho sướng...

Từng sở hữu body "lá liễu", tuy nhiên thời gian gần đây Noo Phước Thịnh có sự cải thiện tích cực nhờ tập gym. Hiện tại, nam ca sĩ đã sở hữu thân hình cơ bắp, cũng nhờ tăng cân mà dáng vẻ nam tính hơn hẳn quá khứ. 

Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý-1Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý-2
Vóc dáng rắn rỏi hiện tại của Noo Phước Thịnh.

Sau thời gian ăn uống và tập luyện khoa học, mới đây Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ... thèm ăn, thậm chí thèm tới nỗi không còn muốn siết body, xấu cũng mặc.

"Xin phép nghỉ siết, ăn xả láng đây. Hết chịu được rồi, xấu cũng kệ", nam ca sĩ than thở.

Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý-3
Noo Phước Thịnh bắt đầu lơ là với việc giữ body.

Dưới phần bình luận, hội bạn showbiz bàn tán rôm rả với việc "xả ăn" của Noo Phước Thịnh. Người thì cho rằng xả vài bữa trong 1 tuần tập luyện cũng chẳng sao, số khác lại mong nam ca sĩ tiếp tục nghiêm túc siết dáng. 

Đáng chú ý nhất chính là bình luận của Mai Phương Thúy. Gọi Noo Phước Thịnh là "bây bì" cực tình cảm, hoa hậu ủng hộ nam ca sĩ ăn đi cho sướng. 

Cũng không khó hiểu lời khuyên này của Mai Phương Thúy cho lắm, bởi cô có tâm hồn ăn uống hiếm ai sánh bằng, lúc nào cũng than đói, thèm ăn trên mạng xã hội. 

Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý-4
"Ăn đi bấy bì" - bình luận của Mai Phương Thúy nhận được lượng icon cảm xúc áp đảo.

Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý-5Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý-6Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý-7
Một hoa hậu rất có tâm hồn ăn uống.

Cách đây vài ngày, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh cũng có câu chuyện ăn uống gây sốt mạng xã hội. Hoa hậu khi ấy than thở phải nhập viện vì thay đổi thời tiết. Soái ca làng nhạc liền hỏi thăm: "Ăn cháo không, chồng nấu?". 5 từ ngắn gọn thôi mà khiến ai nấy "chết đứ đừ".

Cũng kể từ đó, nhắc đến Noo Phước Thịnh là dân mạng lại nhớ tới "tài nghệ nấu cháo", dù chưa rõ... anh nấu cháo có ngon hay không. 

Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý-8
Mặc dù chuyện tình yêu chỉ còn là dĩ vãng, song Noo Phước Thịnh vẫn không ngừng "thả thính" hoa hậu, mặc cho nàng đã có bạn trai cả chục năm. Vì những tương tác ngọt ngào trên MXH mà dân "shipper" vẫn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noo-phuoc-thinh-lo-la-body-mai-phuong-thuy-phan-ung-gay-chu-y-n-249309.html

Noo Phước Thịnh Mai Phương Thúy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất