Noo Phước Thịnh: 'Nhạc của Chi Pu chỉ cần fan cô ấy nghe là đủ rồi, ai không thích khỏi nghe'

Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh cũng đồng cảm với Chi Pu khi cô gái này bị dư luận đả kích là hot girl đi hát.

Chỉ 1 ngày sau khi phát hành MV đầu tay, cái tên Chi Pu trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất làng giải trí. MV Từ hôm nay của nữ diễn viên gốc Hà Nội theo đó cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn.

Xuất phát điểm là hot girl, bằng tài năng cũng như nỗ lực theo năm tháng, Chi Pu đã được khán giả công nhận với vai trò là một nữ diễn viên triển vọng. Chưa dừng lại tại lĩnh vực điện ảnh, Chi Pu bày tỏ muốn khán giả coi mình như một ca sĩ khi phát hành ca khúc với mức đầu tư khủng.

Noo Phước Thịnh: Nhạc của Chi Pu chỉ cần fan cô ấy nghe là đủ rồi, ai không thích khỏi nghe-1

Tuy nhiên, khán giả phản ứng khá tiêu cực sau khi xem MV "con cưng" của Chi Pu. Hàng loạt bình luận khó nghe được "gửi tặng" tới khổ chủ.

Khi đọc những bình luận ngược dòng hướng về mình, nữ diễn viên phim Yêu rơm rớm nước mắt nhắn nhủ: "Chi cảm ơn về sự phản hồi của khán giả dành cho sản phẩm của mình. Chi biết mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân và mang đến cho khán giả sản phẩm chất lượng hơn!".

Khi thấy người bạn, người đồng nghiệp rơi vào hoàn cảnh bị dư luận đả kích, Noo Phước Thịnh không ngần ngại bày tỏ sự đồng cảm. Nam ca sĩ chia sẻ, anh từng rơi vào tình huống nhu Chi Pu nên hoàn toàn hiểu sức ép từ dư luận khủng khiếp tới mức nào.

Noo Phước Thịnh: Nhạc của Chi Pu chỉ cần fan cô ấy nghe là đủ rồi, ai không thích khỏi nghe-2

Đứng về phía nữ diễn viên gốc Hà Nội, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Tôi và Chi cũng liên quan tới nhau nhiều, anh em thường gặp và làm việc chung. Tính Chi tôi cũng biết, tôi nghĩ cô ấy đã nuôi cảm xúc, nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ từ khá lâu. 

Chi Pu hội tụ đủ yếu tố đẹp, thời trang, hiện đại nên cô ấy sẽ đi theo con đường riêng mà bản thân lựa chọn. Xin dư luận đừng quá khắt khe với những người nghệ sĩ khi họ đang theo đuổi giấc mơ. Họ cũng chẳng làm thâm hụt của ai một đồng, một cắc nào cả. Đó là ước mơ của họ, thích thì xem còn không thì thôi".

Noo Phước Thịnh: Nhạc của Chi Pu chỉ cần fan cô ấy nghe là đủ rồi, ai không thích khỏi nghe-3

Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi cũng bày tỏ quan điểm cá nhân khi được hỏi về vấn đề hot boy, hot girl đi hát được coi là sjw xúc phạm với các ca sĩ chuyên nghiệp. "Có những người không phải hot boy, hot girl vẫn đi hát, vẫn nổi tiếng đó mới là cảm giác khó chịu. 

Bây giờ có những người hát không hay nhưng âm nhạc, tất cả mọi thứ mà họ mang lại vẫn đáp ứng được nhu cầu của khán giả đó thôi. Và xin thưa, khán giả là người hưởng hết tất cả những sản phẩm đó, nghệ sĩ làm ra là vì khán giả chứ không phải vì ai khác. 

Theo tôi được biết fan của Chi Pu rất đông vì cô ấy có sức ảnh hưởng, cô ấy có kiến thức, văn hóa... Và chỉ cần fan của Chi Pu nghe là đủ rồi. Còn những đối tượng không phải ca sĩ, không phải hot boy, hot girl, không phải người hoạt động trong nghệ thuật nhưng cũng lấn sân và làm trò thì thực sự tôi không thích điều đó".


Noo Phước Thịnh nhắc lại về quãng thời gian được gọi là hot boy

Không đồng tình với ý kiến của Noo Phước Thịnh, mới đây Tóc Tiên cũng nêu ý kiến của mình về slogan "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" của Chi Pu. 

Giọng ca Ngày mai thẳng thắn cho rằng không thể lấy hai từ "đam mê" để biện hộ cho khuyết điểm của bản thân. "Vấn đề ở chỗ: ai đo được đam mê hả anh? Điều ta nói ra rả hằng ngày là 'tôi đam mê nhất định tôi sẽ làm được' chẳng phải quá sáo rỗng trong showbiz này sao?

Ta không thể lấy từ 'đam mê' để mãi biện hộ cho khiếm khuyết của mình. Nghệ thuật khác với ngành nghề khác ở chỗ - anh thích nó là một chuyện, nhưng anh có 'tố chất' hay không lại là chuyện khác - và dĩ nhiên, tố chất là thứ chưa chắc tập luyện mà có được...

Có người bỏ cả tuổi thanh xuân theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là 'ca sĩ' thì hà cớ gì 'ép' người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa sẵn sàng... Em nghĩ 'đam mê' chỉ nên được nói ra khi mình thật sự thành công - vì đó là khi đam mê đem lại kết quả. Còn không, 'đam mê' mãi là giấc mơ phù phiếm."

Noo Phước Thịnh: Nhạc của Chi Pu chỉ cần fan cô ấy nghe là đủ rồi, ai không thích khỏi nghe-4

Ý kiến của Tóc Tiên nhận được khá nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Tuy nhiên chỉ vài phút đồng hồ sau đó, giọng ca Ngày mai cũng nhanh tay xóa bình luận này trên mạng xã hội. 

Khánh Hoàng
Clip: Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao