Noo Phước Thịnh tạo trend mới, fan khen không ngớt một điều đặc biệt

Mới đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi tạo trend tuyết rơi để quảng bá ca khúc đã gây bão trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ.

Màn trình diễn ca khúc Định Mệnh của Noo Phước Thịnh trong tập 15 của Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam đã nhanh chóng trở nên viral khắp các nền tảng mạng xã hội sau khi chương trình lên sóng. Rất nhiều lời khen từ khán giả dành cho giọng hát của nam ca sĩ.

“Phải công nhận Noo hát càng ngày càng hay”, “Thích nhất khi nghe hát là được nghe người ca sĩ hát tròn vành rõ chữ. Cảm giác nó thoải mái và cực kỳ đã tai luôn”… là một vài trong số rất nhiều bình luận khán giả dành đến khi nghe phần biểu diễn.

Noo Phước Thịnh tạo trend mới, fan khen không ngớt một điều đặc biệt-1

Không chỉ vậy, bản live còn vươn lên hạng 5 trên Top Thịnh hành mảng âm nhạc trên Youtube. Người hâm mộ đã thể hiện sự mong muốn Noo Phước Thịnh sớm ra mắt bản audio và quay MV cho ca khúc này để được thưởng thức trọn vẹn nhất.

Mới đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ “đánh úp” fan khi tạo trend tuyết rơi để quảng bá ca khúc. Dưới hiệu ứng tuyết rơi lãng mạn, giọng ca sinh năm 1988 xuất hiện đầy bảnh bao và điển trai trên nền nhạc Định Mệnh.

Noo Phước Thịnh tạo trend mới, fan khen không ngớt một điều đặc biệt-2
Sau 20h tiếng lên sóng clip đã hơn 9 triệu lượt xem, hơn 201 nghìn lượt "thả tim".

Đây không chỉ là trend biến hình thông thường, mà còn là cách để nam ca sĩ đưa ca khúc mới đến gần hơn với khán giả trẻ, giúp bất cứ ai cũng có thể tự thực hiện một clip Định Mệnh phiên bản lãng mạn như bản gốc.

Noo Phước Thịnh tạo trend mới, fan khen không ngớt một điều đặc biệt-3Noo Phước Thịnh tạo trend mới, fan khen không ngớt một điều đặc biệt-4

Dưới clip, rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của Noo cũng như sự đẹp trai không hề thuyên giảm, mà lại còn ngày càng đẹp hơn.

Noo Phước Thịnh tạo trend mới, fan khen không ngớt một điều đặc biệt-5Noo Phước Thịnh tạo trend mới, fan khen không ngớt một điều đặc biệt-6Noo Phước Thịnh tạo trend mới, fan khen không ngớt một điều đặc biệt-7

Đặc biệt, đoạn nhạc Noo Phước Thịnh dùng cho trend vẫn chỉ là bản hát live tại chương trình The Masked Singer Vietnam. Và bản audio chính thức sẽ được anh giấu kĩ tới ngày ra mắt.

Noo Phước Thịnh tạo trend mới, fan khen không ngớt một điều đặc biệt-8

Theo đó, phiên bản mới của ca khúc sẽ được Noo Phước Thịnh giới thiệu tới khán giả vào ngày sinh nhật của anh - 18/12 tới. Đáng nói, thay vì phát hành thông thường, nam ca sĩ sẽ trình diễn luôn ca khúc Định Mệnh phiên bản mới này trên một sân khấu biểu diễn tại phố đi bộ Hà Nội, hứa hẹn sẽ xứng đáng để khán giả chờ đợi.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao