Nói ít làm nhiều, Noo Phước Thịnh âm thầm ủng hộ 300 triệu chống dịch Covid-19 và hạn mặn

Tại đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng thay mặt fanclub trao 24 triệu đồng quyên góp hỗ trợ công tác chống dịch.

Showbiz Việt những ngày qua ngập tràn những hình ảnh ấm áp, đẹp đẽ khi các hoạt động quyên tiền, ủng hộ hiện vật tiếp tục được nghệ sĩ Việt thực hiện để hỗ trợ Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh, thiên tai.  

Nối dài nghĩa cử cao đẹp của các đồng nghiệp, sáng nay 23/3, Noo Phước Thịnh có mặt tại Hà Nội trao tận tay đại diện Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 300 triệu đồng, trong đó 200 triệu đồng hỗ trợ nhà nước phòng chống dịch Covid-19 và 100 triệu đồng giúp đỡ bà con miền Tây chống hạn mặn.

Nói ít làm nhiều, Noo Phước Thịnh âm thầm ủng hộ 300 triệu chống dịch Covid-19 và hạn mặn-1

Tại đây, nam ca sĩ cũng thay mặt fanclub của mình trao 24 triệu quyên góp để hỗ trợ công tác chống dịch.

Noo Phước Thịnh cho biết dù công việc bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng anh vẫn lạc quan và vui mừng khi thấy đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ công an và nhân dân cả nước đồng lòng quyết vượt qua đại dịch.

Nói ít làm nhiều, Noo Phước Thịnh âm thầm ủng hộ 300 triệu chống dịch Covid-19 và hạn mặn-2

"Thật ra con số đóng góp của Noo chỉ là tượng trưng và cũng ít ỏi so với khó khăn trước mắt, nhưng vấn đề chính là Noo hi vọng hành động của mình có sức lan toả, ít nhất là trong cộng đồng fan của những người trẻ có ý thức chia sẻ cho cộng đồng những lúc khó khăn như thế này", nam ca sĩ chia sẻ.

Việc làm thiết thực vào thời điểm đất nước đang rất cần sự giúp sức của mỗi cá nhân và tập thể của Noo Phước Thịnh nhận được sự tán thưởng.  Có thể nói khi các nghệ sĩ chung tay, điều họ quyên góp không chỉ là tiền bạc hay vật chất mà còn truyền đi những thông điệp không thể đo đếm bằng tiền.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-ung-ho-300-trieu-chong-covid019-va-han-man-n-216322.html

Tin tức mới nhất