Nốt ruồi thành công của người ăn lộc kinh doanh, phát tài buôn bán

Nếu bạn may mắn sở hữu những nốt ruồi này, bạn chính là người có duyên kinh doanh, buôn bán luôn được quý nhân theo sát, ủng hộ.

Nốt ruồi ở thái dương 

Những người sở hữu nốt ruồi ở thái dương rất phù hợp với kinh doanh buôn bán. Nốt ruồi ở huyệt thái dương tượng trưng cho quý nhân nâng đỡ, cuộc sống gặp nhiều may mắn, sự nghiệp cực kì vượng phát nếu đi làm ăn xa. 

Nốt ruồi thành công của người ăn lộc kinh doanh, phát tài buôn bán-1

Tuy nhiên được cái nọ sẽ mất cái kia, dù sự nghiệp có hanh thông, rực rỡ nhưng có vẻ như tình duyên của họ vô cùng lận đận, không mấy hạnh phúc. Thường thì thái dương có nốt ruồi càng đầy đặn, rộng mở tức là phúc khí càng lớn, dành dụm được nhiều tài sản. 

Những người này còn là người có tính cần cù, chịu khó, không bao giờ cho phép mình được thua kém người khác, họ hợp với các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, vàng bạc hoặc chứng khoán. 

Nốt ruồi ở khóe mắt

Theo nhân tướng, người có nốt ruồi ở khóe mắt thường là người hợp kinh doanh, là người độc lập trong cách nhìn nhận vấn đề, có chính kiến và năng lực cá nhân, luôn biết cách tạo ra giá trị bản thân. 

Cho nên những người như vậy dù có bắt tay vào làm việc gì cũng lo liệu có nề nếp, làm việc gì cũng "chắc như đinh đóng cột" mà làm ăn phát đạt, thịnh vượng dài lâu. 

Nhưng nếu nốt ruồi này mọc trên con mắt thì cuộc sống người này vất vả khó khăn, bởi con mắt chủ về đường tài lộc nên nếu mọc ở trên mắt sẽ ngăn chặn tài vượng. 

Người có nốt ruồi khóe mắt mới đầu kinh doanh sẽ gặp khó khăn nhưng càng về sau càng đắt khách. Đặc biệt hơn cả đây còn là người khéo mồm khéo miệng rất được lòng mọi người xung quanh. 

Nốt ruồi trên trán 

Nốt ruồi thành công của người ăn lộc kinh doanh, phát tài buôn bán-2

Trán là nơi biểu trưng cho tài sản sản của tổ tiên để lại, nếu có nốt ruồi may mắn nằm trên trán đặc biệt là bên phải trán thi những năm đầu đời sẽ rất suôn sẻ, hoặc điều kiện gia đình cũng khá giả. Họ không cần lo lắng quá nhiều vào việc kiếm tiền trang trải cuộc sống mà được cha mẹ bao bọc, chở che. 

Những người này gặp nhiều may mắn, cả đời không phải lo lắng về việc không có tiền tiêu xài, lúc nguy cấp còn nhận được sự chở che, yêu thương của người lớn tuổi. Họ rất thông minh trong việc kinh doanh, lúc nào cũng đi trước tư duy thời đại mà tích lũy một kho tài sản về sau. 

Nốt ruồi ở gò má

Trong nhân tướng, nốt ruồi tượng trưng cho quyền quý, phú quý của một người, nếu may mắn có được nốt ruồi ở xương gò má chứng tỏ sẽ mang đến tài vận hanh thông, sự nghiệp suôn sẻ, vận trình sự nghiệp thăng tiến vùn vụt. 

Với những người có xương gò má đẹp mà có thêm nốt ruồi thì đa phần phú quý hơn người, quý nhân phù trợ, gặp khó khăn lại biến thành cơ hội, cả đời sống trong nhung lụa. 

Họ là người có tiềm năng mạnh mẽ hơn người trong kinh doanh nên nổi bật, được lòng đối tác, khách hàng mà khẳng định được vị thế nổi trội trên thị trường. 

Những người như này sinh ra là để kinh doanh, chỉ cần khéo ăn khéo nói một chút là có thể làm ăn được, buôn bán mặt hàng gì cũng đắt khách hơn những người khác.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/not-ruoi-thanh-cong-cua-nguoi-an-loc-kinh-doanh-phat-tai-buon-ban-n-330942.html

Nhân Tướng Học xem tướng xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất