'Nốt ruồi trên vai, ngày mai nặng gánh': Nốt ruồi số khổ, dính đầy thị phi

Cứ ai có nốt ruồi ở vai đều được nhận định một cách chung chung là người vất vả khi trên vai họ có nhiều trách nhiệm nặng nề.

Ý nghĩa nốt ruồi ở trên vai

Theo quan niệm dân gian, ai có nốt ruồi ở vai đều được nhận định một cách chung chung là người vất vả khi trên vai họ có nhiều trách nhiệm nặng nề.

Thực tế là điều này còn phụ thuộc vào màu sắc của nốt ruồi hoặc vị trí cụ thể của nốt ruồi:

Nốt ruồi đen ở vai

Nốt ruồi trên vai, ngày mai nặng gánh: Nốt ruồi số khổ, dính đầy thị phi-1

- Tính cách: Người sở hữu nốt ruồi đen trên vai thường là người vụng về, thiếu sự tinh tế, không giỏi trong việc giao tiếp.

- Sự nghiệp: Họ không giỏi trong việc thuyết phục người khác nên không thành công nếu làm ngành nghề kinh doanh hoặc dịch vụ. Những người này chỉ phù hợp làm những công việc về văn phòng và ít có cơ hội thăng tiến.

- Tình cảm: Trong tình duyên họ cũng có nhiều trắc trở và có xu hướng lập gia đình muộn hơn dự kiến.

- Vận mệnh: Cuộc sống khó khăn, cần nỗ lực rất nhiều, phải chủ động cố gắng và nghĩ tới chuyện tương lai thì mới mong đảm bảo cuộc sống khi về già vì họ khó có cơ hội để nhờ dựa vào ai.

Ngoài ra, nếu nốt ruồi trên vai mà tướng vai tròn đầy thì cuộc sống của họ sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn. Còn trường hợp vai vuông, gầy lại dễ gặp phải thị phi, cuộc sống có nhiều nỗi lo.

Nốt ruồi sau vai

- Tính cách: Người sở hữu nốt ruồi vị trí này không phải là người quá thông minh, có phần chậm chạp, thiếu quyết tâm.

- Sự nghiệp: Không có nhiều tài năng, nhưng nếu kiên nhẫn luyện tập thì cũng có được chút thành tựu cho mình. Nhìn chung, phải tự lực cánh sinh rất nhiều, thành quả không được là bao nhưng còn hơn là yếu đuối, không cố gắng thì rất khổ cực.

- Tình cảm: Họ thiếu tự tin, thích ai cũng không dám nói nên lập gia đình muộn, cuộc sống gia đình có phần vất vả và phải phấn đấu rất nhiều.

- Vận mệnh: Cuộc sống lúc trẻ có vất vả, khó khăn nhưng vượt qua được thì vẫn đảm bảo tuổi già an nhàn, không phải lo nghĩ nhiều. Đặc biệt, nếu nốt ruồi sau vai trái mà hơi lệch xuống thì đây cũng là nốt ruồi tốt.

Người này sẽ có cuộc sống suôn sẻ, không phải lo âu quá nhiều về chuyện tiền bạc, thường được thừa hưởng phúc từ những người đi trước, do vậy mà sung túc từ bé. Còn trường hợp vai cân đối, đều nhau lại dự báo về cuộc sống thường vất vả, công việc đè nặng, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Nốt ruồi ở vai gần cổ

- Tính cách: Thẳng thắn, khó gần, đôi khi nóng nảy, không biết kiểm soát cảm xúc của mình nên thường chịu thiệt thòi.

- Sự nghiệp: Khá vất vả trên con đường sự nghiệp, thường phải di chuyển, đi công tác xa và thậm chí là thường xuyên thay đổi công việc. Điều này đôi khi cũng gây hại cho sức khỏe của họ.

- Tình cảm: Chuyện tình yêu trắc trở, sau kết hôn không trông cậy được đối phương nhiều.

- Vận mệnh: Phải tự mình cố gắng, cần tích lũy cho tương lai, về già không hưởng phước từ con cháu.

Với những người có nốt ruồi gần cổ kết hợp với lưng dày thì đây không phải là tướng số tốt, dự báo một cuộc sống khá vất vả và gian nan. Những người này dù có năng lực nhưng làm việc thiếu thận trọng nên thường gây thù oán, cuộc sống của họ phải lo âu nhiều và dễ buồn phiền.

Nốt ruồi ở đầu bả vai

- Tính cách: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là người hiền lành, chịu thương chịu khó, sống tình cảm và khá nội tâm. Đàn ông sở hữu nốt ruồi này lại là người dễ thay đổi, không có chính kiến.

- Sự nghiệp: Phụ nữ có nốt ruồi này thích thể hiện vai trò lãnh đạo bằng việc dẫn dắt, giúp đỡ mọi người. Còn nam giới có nốt ruồi ở đầu bả vai là người có vị trí cao trong sự nghiệp.

- Tình cảm: Mọi chuyện từ yêu tới cưới diễn ra suôn sẻ, nhẹ nhàng. Trường hợp nốt ruồi son tại vị trí này ở cả nam và nữ đều thể hiện sự đào hoa, có nhiều người để ý. Khi kết hôn họ rất biết chăm sóc và vun vén gia đình.

- Vận mệnh: Nốt ruồi ở vị trí này thường được gọi là "nốt ruồi sướng". Những người có nốt ruồi ở đây cả đời suôn sẻ, rất ít khi gặp chuyện khó khăn, nhiều con nhiều phúc.

Nốt ruồi ở giữa bả vai

- Tính cách: Khá lười trong việc tìm hiểu kiến thức mới, nhanh hài lòng với cuộc sống hiện tại.

- Sự nghiệp: Dù là bạn sở hữu nốt ruồi ở giữa bả vai trái hay phải đều thể hiện sự vất vả trong sự nghiệp, phải cố gắng rất nhiều mới có thể ổn định. Nếu muốn thành công phải nỗ lực gấp 2, gấp 3 người bình thường.

- Tình cảm: Thường để người khác tấn công, còn không bạn thụ động, kết hôn muộn và lúc đó mới bắt đầu cố gắng hơn trong sự nghiệp để xây dựng gia đình.

- Vận mệnh: Cuộc sống diễn ra đều đều, thậm chí người khác nhận xét là bạn sống khá nhàm chán. Nếu may mắn có chút tiền thừa kế thì không phải lo lắng, nếu không thì khá vất vả, sống phụ thuộc vào con cháu.

Nốt ruồi ở xương bả vai

- Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi ở xương bả vai là người độc lập, không dựa dẫm vào người khác mà phải tự phát triển bằng thực lực của mình. Họ là người thông minh, nhanh nhẹn. Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này lại là người keo kiệt.

- Sự nghiệp: Phụ nữ có sự nghiệp phát triển tốt. Sự nghiệp của đàn ông có nốt ruồi này thường không phát triển và luôn gặp nhiều khó dễ. Do vậy mà họ cũng khó vươn lên được vị trí cao trong công việc.

- Tình cảm: Về tình duyên, họ phải mất khá nhiều thời gian mới tìm được người hiểu được tính cách và con người của mình.

Nốt ruồi dưới vai

- Tính cách: Chăm chỉ, không được hiểu biết cho lắm vì tuổi trẻ thiếu định hướng.

- Sự nghiệp: Công việc thường là việc chân tay, thu nhập không cao. Họ cần phải cố gắng hơn những người khác rất nhiều mới có thể ổn định.

- Tình cảm: Đường tình duyên của những người này lại khá suôn sẻ. Họ có thể gặp được người sẵn sàng chia sẻ, gánh vác những khó khăn.

- Vận mệnh: Những người có vị trí nốt ruồi ở đây thường sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn. Khó khăn khi tuổi còn trẻ nhưng những người này thường phải ở độ tuổi trung niên mới bớt gánh nặng và hậu vận có chiều hướng tốt hơn.

Tuy nhiên, những người có vị trí nốt ruồi tại đây mà kèm theo lưng mỏng thì vận số rất kém may mắn.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/co-nhan-noi-not-ruoi-tren-vai-ngay-mai-nang-ganh-vi-tri-not-ruoi-so-kho-buoc-ra-cua-la-gap-thi-phi.html

tướng số nốt ruồi phong thủy

Tin tức mới nhất