NS Nguyễn Văn Chung lên tiếng 'quỵt 70 triệu của con gái nuôi'

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị tố quỵt tiền của con gái nuôi Suri Kim Anh, anh nhanh chóng cho biết sẽ nói chuyện khi con đủ 18 tuổi.

Giữa trưa 10/10, trên một group Facebook, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ bị gọi tên và tố cáo anh quỵt tiền thưởng và catxe của con gái nuôi Suri Kim Anh.

Suri Kim Anh từng có thời gian mắc chứng trầm cảm, sống khép kín sau cuộc ly hôn của bố mẹ. Bé được Nguyễn Văn Chung quyết định nhận nuôi vào năm 2017 khi mẹ bé ra nước ngoài thay đổi môi trường sống. Từ đó, NS Nguyễn Văn Chung chăm con như con ruột, luôn dành tình yêu thương lớn cho bé.

NS Nguyễn Văn Chung lên tiếng quỵt 70 triệu của con gái nuôi-1
NS Nguyễn Văn Chung bất ngờ bị tố bóc lột con nuôi, quỵt tiền thưởng và catxe

NS Nguyễn Văn Chung lên tiếng quỵt 70 triệu của con gái nuôi-2
Bé Suri Kim Anh được NS Nguyễn Văn Chung nhận nuôi từ năm 2017

Khi trên mạng xuất hiện bài viết tố NS Nguyễn Văn Chung ăn chặn, quỵt tiền thưởng, catxe và tiền mừng tuổi của con, nam nhạc sĩ đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả gay gắt.

Theo NS Nguyễn Văn Chung, anh khẳng định nếu gia đình nghĩ là anh đang chèn ép, bóc lột con, anh sẽ dừng toàn bộ những việc đang làm cho bé Suri. Về chuyện tiền bạc, nam nhạc sĩ nhấn mạnh vì hiện tại con còn quá nhỏ, anh sẽ nói chuyện này với gia đình khi con chưa đủ 18 tuổi, còn khi con đã đủ 18 tuổi sẽ nói chuyện trực tiếp với con.

NS Nguyễn Văn Chung lên tiếng quỵt 70 triệu của con gái nuôi-3
Nguyên văn bài đăng của NS Nguyễn Văn Chung khi bị tố quỵt tiền của con nuôi

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bien-cang-giua-trua-ns-nguyen-van-chung-bi-to-quyt-70-trieu-tien-thuong-va-catxe-cua-con-gai-nuoi-chinh-chu-dap-tra-ngay-lap-tuc-2244932.html

nhạc sĩ nguyễn văn chung nguyễn văn chung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao