Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

NS Tấn Hoàng nhắn nhủ Trấn Thành, Hoài Linh: 'Nếu sai thì nhận, đừng nói vòng vo'

Nghệ sĩ Tấn Hoàng đã thẳng thắn chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân về quan điểm xoay quanh chuyện lùm xùm nghệ sĩ đi làm từ thiện trong thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, chuyện xùm nghệ sĩ đi góp vốn từ thiện giải quyết vấn đề tranh luận không ngớt. Lần lượt các sao lớn như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, ... bị lôi cuốn vào cuộc, dẫn đến nhiều nghệ sĩ khác cũng phải lên tiếng để bày tỏ quan điểm của mình.

Mới đây nhất, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng gây chú ý khi đăng lên YouTube đoạn clip trả lời câu hỏi về vấn đề này. Theo đó, Tấn Hoàng khẳng định việc nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Trịnh Kim Chi,... làm từ thiện là rất tốt, vì khán giả tin tưởng thì mới trao tiền, tài sản nhờ nghệ sĩ chuyển giúp. 

NS Tấn Hoàng nhắn nhủ Trấn Thành, Hoài Linh: Nếu sai thì nhận, đừng nói vòng vo-1
Tấn Hoàng chia sẻ về chuyện nghệ sĩ đi làm từ thiện.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ thêm về vấn đề từ thiện:

 "Trong quá trình nghệ sĩ làm từ thiện, tôi có nghe thấy những vụ lộn xộn tiền bạc, không tới tay người dân vùng bão lũ. Tấn Hoàng chỉ khuyên tất cả anh em nghệ sĩ là các em đã được hạnh phúc đó, được thay người dân làm từ thiện. Đó là niềm mơ ước của anh Hoàng mà anh Hoàng chưa làm được. Anh chúc mừng, quý trọng các em, các em đã làm điều đúng.

NS Tấn Hoàng nhắn nhủ Trấn Thành, Hoài Linh: Nếu sai thì nhận, đừng nói vòng vo-2
Anh khẳng định việc nghệ sĩ đi làm từ thiện là quá tốt.

Còn quá trình làm từ thiện như thế nào, bây giờ cộng đồng mạng thắc mắc thì các em hãy giải thích. Các em cứ trả lời thẳng với cộng đồng mạng và chính quyền. Thí dụ các em đúng thì quá trình điều tra ra đúng, các em quá tuyệt vời. Nhưng nếu sai, các em cứ nói sự thật, tôi sai. Còn tại sao sai thì phải nói đúng lý do đó thì mới thuyết phục được mọi người.

Các em đừng nói vòng vo, người ta khó chấp nhận lắm.

NS Tấn Hoàng nhắn nhủ Trấn Thành, Hoài Linh: Nếu sai thì nhận, đừng nói vòng vo-3
Nhưng nếu mắc sai lầm, nghệ sĩ nên nhận sai chứ đừng vòng vo.

Nếu sai cứ nói thẳng và nói đúng vì sao sai thì quá tuyệt vời. Sau này chắc chắn là còn uy tín, bà con tin tưởng mình nữa. Mình sai thì mình nhận, để bà con tin tưởng mình sau này không làm sai nữa". 

Cuối cùng, Tấn Hoàng chủ động xin lỗi nghệ sĩ nếu điều anh nói kể trên có gì không đúng: "Anh Hoàng xin lỗi các em nghệ sĩ trước nếu anh sai có nói gì sai. Sai thì xin lỗi liền. Vấn đề nghệ sĩ từ thiện này đang nóng quá, hot quá nên tôi chỉ có vài quan điểm như thế thôi. Đúng sai thì phải rõ ràng, tôi chỉ có quan điểm vậy thôi".

NS Tấn Hoàng nhắn nhủ Trấn Thành, Hoài Linh: Nếu sai thì nhận, đừng nói vòng vo-4

Ngay lập tức, chia sẻ của Tấn Hoàng nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết khán giả đều cho rằng bản thân nghệ sĩ cần phải minh bạch, đúng sai rõ ràng, biết nhận lỗi khi sai để không phụ lòng tin tưởng của công chúng thay vì vòng vo hay im lặng không lên tiếng.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tan-hoang-nhan-nhu-tran-thanh-hoai-linh-cung-cac-nghe-si-lam-tu-thien-202105291410235946.html

Tấn Hoàng Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện