Công Lý ngã phải nhập viện, người đại diện bác tin đột quỵ

NSND Công Lý trượt chân ngã tại nhà vào chiều 21/7, ngay sau đó phải nhập viện.

Chia sẻ với 2Sao.vn, quản lý của NSND Công Lý cho biết danh hài trượt chân ngã tại nhà vào chiều 21/7, ngay sau đó nhập viện điều trị. 

"Vì là chuyện riêng nên gia đình không chia sẻ gì thêm, cũng khẳng định việc anh ấy ngã không liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội", người quản lý nói thêm.

Công Lý ngã phải nhập viện, người đại diện bác tin đột quỵ-1
Công Lý ngã phải nhập viện, người đại diện bác tin đột quỵ-2
NSND Công Lý.

Công Lý sinh năm 1973, tại Hà Nội. Anh được biết đến là một trong những gương mặt gạo cội của của sân khấu hài kịch phía Bắc, tên tuổi còn phủ sóng rộng qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Khi Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Gió Làng Kình, Bão Qua Làng, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Tình Khúc Bạch Dương, Hướng Dương Ngược Nắng, Hương Vị Tình Thân...

Bên cạnh đó, NSND Công Lý còn "đóng đinh" tên tuổi với vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình thường niên Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm. Hiện nam nghệ sĩ giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-cong-ly-bi-nga-phai-nhap-vien-dieu-tri-n-270331.html

Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao