Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng từng 'gõ đầu' dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái'

Màn hội ngộ giữa NSND Hoàng Dũng cùng các diễn viên Khóa 1 lớp diễn viên truyền hình VFC gây chú ý.

Bức ảnh với sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng cùng với diễn viên Hồng Đăng và Diệu Hương được đăng tải và nhanh chóng gây sự chú ý lớn. Một người là diễn viên gạo cội của phim truyền hình Việt Nam, hai nhân vật còn lại là diễn viên của bộ phim ăn khách Hoa hồng trên ngực trái. 

Cuộc hội ngộ nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Đặc biệt, ít ai biết rằng NSND Hoàng Dũng chính là giảng viên của Khóa 1 lớp diễn viên truyền hình VFC, trong đó có hai học trò nổi tiếng chính là Hồng Đăng và Diệu Hương. 

Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng từng gõ đầu dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái-1Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng từng gõ đầu dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái-2

NSND Hoàng Dũng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: 'Thầy trò tôi 16 năm rồi cứ đến 20/11 lại ngồi cùng nhau. Để ngồi lâu hơn và đỡ đông hơn nên đã ngồi từ hôm nay. Một điều rất vui là chúng nó có gia đình gần hết rồi, con cái khôn lớn. Chúng nó đứa nào cũng giàu có và đều hứa khi nào thầy khó khăn cứ gọi con. Diễn viên Truyền hình khoá 1 VFC 2003'.

Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng từng gõ đầu dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái-3Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng từng gõ đầu dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái-4
Bên dưới bài đăng của NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh hài hước bình luận: 'Về nhà đi bố'

Trong khi ''Ông trùm'' Người phán xử đang tham gia dự án phim Sinh tử thì Hồng Đăng và Diệu Hương là hai diễn viên của bộ phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái gây tiếng vang trong thời gian gần đây. 

Theo Baodatviet.vn


NSND Hoàng Dũng Hồng Đăng

Tin tức mới nhất