NSND Hồng Vân nghẹn ngào tiễn biệt Anh Vũ, gợi lại gần 20 năm yêu nghiệp diễn say mê của người em

"Mâm cơm đêm qua ngay chỗ em ngồi trang điểm mỗi đêm trước xuất diễn. Chớp mắt là đã sáng, chia tay thật rồi Vũ ơi", Hồng Vân nghẹn ngào.

Sau khi về nước, thi thể cố nghệ sĩ Anh Vũ được đưa thẳng tới chùa Ấn Quang để tổ chức tang lễ. Tại đây, gia đình nam nghệ sĩ đã phát tang 3 ngày để đồng nghiệp, người hâm mộ có thể tới viếng thăm và nhìn mặt anh lần cuối. 

NSND Hồng Vân nghẹn ngào tiễn biệt Anh Vũ, gợi lại gần 20 năm yêu nghiệp diễn say mê của người em-1
Sáng nay, thi thể Anh Vũ được đưa qua nhà trước khi về với đất mẹ. 

NSND Hồng Vân nghẹn ngào tiễn biệt Anh Vũ, gợi lại gần 20 năm yêu nghiệp diễn say mê của người em-2
Rất đông nghệ sĩ có mặt từ sáng sớm để tiễn đưa đồng nghiệp về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Như đã thông báo từ trước, sáng hôm nay (12/4), lễ động quan của cố nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra. Thi thể Anh Vũ sẽ được di chuyển đi qua nhà riêng để nam nghệ sĩ nhìn lại mái ấm, sau cùng linh cữu được an táng tại nghĩa trang quận 9, TP HCM.

Ngay từ sáng sớm, rất đông nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ của Anh Vũ đã có mặt tại chùa Ấn Quang để tiễn đưa anh về với đất mẹ. Là người chị thân thiết, luôn túc trực bên gia đình để lo việc hậu sự, NSND Hồng Vân không khỏi nghẹn ngào khi cậu em chính thức phải ra đi. 

Trên trang cá nhân, NSND đăng tải bức "tâm thư" nhắn nhủ Anh Vũ: "Mâm cơm đêm qua, ngay chỗ em ngồi trang điểm mỗi đêm trước xuất diễn. Chớp mắt là đã sáng, chia tay thật rồi Vũ ơi, bạn bè và khán giả mộ điệu của em thật đông... Em thật hạnh phúc đúng không? Nhớ là khi về được với Tổ nghiệp rồi là phải xin tổ phù hộ cho sân khấu luôn sáng đèn nha bé.

Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và những người ở lại vẫn phải bươn trải để tồn tại. Và cuộc sống phải trở lại bình thường, mọi thứ sẽ dần phôi pha, nhưng chị nghĩ sân khấu của mình khó quên được em lắm, nhất là khi bước vào phòng hóa trang. Gần 20 năm chỗ ngồi đó là của em mỗi đêm. Vĩnh biệt em Vũ của chị. Chị phải trở lại công việc thường ngày rồi, phù hộ cho chị khỏe mạnh nha em!".

NSND Hồng Vân nghẹn ngào tiễn biệt Anh Vũ, gợi lại gần 20 năm yêu nghiệp diễn say mê của người em-3

Trước đó, trên Facebook cá nhân, Hồng Vân cũng đăng tải dòng trạng thái xúc động về người em quá cố. Nữ nghệ sĩ tiết lộ mong muốn Anh Vũ có thể xem được vở diễn cuối cũng của các diễn viên trẻ trong sân khấu kịch Hồng Vân. Dù bị bệnh nhưng chị quyết định chuẩn bị mâm cơm cúng, thắp nhang cho Anh Vũ ngay tại sân khấu.

NSND Hồng Vân nghẹn ngào tiễn biệt Anh Vũ, gợi lại gần 20 năm yêu nghiệp diễn say mê của người em-4

NSND Hồng Vân nghẹn ngào tiễn biệt Anh Vũ, gợi lại gần 20 năm yêu nghiệp diễn say mê của người em-5
Nghệ sĩ Hồng Vân làm mâm cơm cúng Anh Vũ tại sân khấu kịch trước khi cậu em ra đi mãi mãi.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-vu-ve-voi-dat-me-hong-van-nghen-ngao-noi-loi-chia-tay-n-180996.html

Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất