NSND Hồng Vân: 'Nguyên nhân cái chết của Anh Vũ hiện tại đều thiếu chính xác'

Nữ nghệ sĩ cho biết, gia đình còn chưa biết thực hư thế nào và phía cảnh sát vẫn chưa kết thúc điều tra thì làm sao xác nhận nguyên nhân qua đời của Anh Vũ.

Sáng (2/4), thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại bang California khiến cả shwobiz chấn động. Hiện tại, thi thể Anh Vũ đang được giữ tại nhà xác một bệnh viện ở Mỹ. Trên nhiều trang báo cho biết đã phỏng vấn người nhà của nam nghệ sĩ và được biết, nguyên nhân cái chết của anh là do đột quỵ khi tắm khuya, uống thuốc ngủ quá liều... Tuy nhiên mới đây, khi phỏng vấn NSND Hồng Vân về thông tin xung quanh việc tổ chức tang lễ và gửi tiền sang Mỹ để lo đón nghệ sĩ Anh Vũ về an táng lại bất ngờ tiết lộ thông tin mới.

NSND Hồng Vân: Nguyên nhân cái chết của Anh Vũ hiện tại đều thiếu chính xác-1
NSND Hồng Vân cho biết mọi nguyên nhân về cái chết của Anh Vũ đều không chính xác

NSND Hồng Vân khẳng định: "Mọi thông tin chia sẻ về nguyên nhân cái chết của Anh Vũ hiện tại đều thiếu chính xác. Ngày hôm nay, gia đình của Anh Vũ đang lo thủ tục để sang Mỹ nhận thi thể. Cảnh sát bên ấy vẫn đang điều tra sự việc và chưa đưa ra kết luận. Có lẽ, sáng mai, khi người nhà đến làm thủ tục nhận xác mới biết được nguyên nhân cái chết của Anh Vũ".

Vào chiều 2/4, nhiều họ hàng và làng xóm đã ghé nhà thăm và động viên bố mẹ Anh Vũ. Một người thân của gia đình cho biết, họ cũng không nắm được thông tin gì thêm từ Mỹ. Tất cả mọi chuyện hậu sự đều được gia đình nhờ đến NSND Hồng Vân vì họ quá sốc và bàng hoàng. Chị gái nam diễn viên (ở Anh) và em gái anh đang gấp rút sang Mỹ để lo chuyện hậu sự.

Theo NLĐ


Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất