NSND Hồng Vân nói về hotgirl bán khỏa thân ở Hội An: 'Cô ấy đáng thương hơn đáng trách'

Theo NSND Hồng Vân, cô cảm thấy đáng thương nhiều hơn đáng trách với những bạn trẻ đang có suy nghĩ lệch lạc về con đường nổi tiếng.

Chiều 24/9, NSND Hồng Vân có mặt tại buổi công bố phát sóng chương trình Tinh hoa hội tụ mùa 2. Năm nay, NSND Hồng Vân sẽ cùng danh ca Phương Dung đóng vai trò cầm cân nảy mực của cuộc thi. 

NSND Hồng Vân nói về hotgirl bán khỏa thân ở Hội An: Cô ấy đáng thương hơn đáng trách-1
NSND Hồng Vân tại sự kiện.

Tại sự kiện, 2Sao.vn có cuộc trao đổi ngắn với NSND Hồng Vân về vụ việc gây xôn xao dư luận tuần qua, có liên quan tới nữ nghệ sĩ. Cụ thể, một cô gái trẻ đăng ảnh bán khỏa thân tại phố cổ Hội An - địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đáng nói, người mẫu không tên tuổi này còn tự nhận là học viên của sân khấu kịch Hồng Vân.

Thời điểm đó, bà chủ Hồng Vân tỏ ra khá bức xúc trước vụ việc. Được báo chí hỏi đến, nữ nghệ sĩ khẳng định, bên rạp không có học viên hay diễn viên nào thác loạn như vậy. Nếu có, cô sẽ "chặt" hết.

Trả lời 2Sao.vn sau khi sự việc xảy ra 1 tuần, NSND Hồng Vân cho biết: "Chuyện này chưa có gì gọi là phiền. Báo chí gọi điện để xác minh, nhưng rõ ràng bạn này không làm bên tôi thì tôi thẳng thắn phủ nhận thôi".

NSND Hồng Vân nói về hotgirl bán khỏa thân ở Hội An: Cô ấy đáng thương hơn đáng trách-2
Theo NSND Hồng Vân, người đẹp khoe thân ở Hội An đáng thương hơn đáng trách.

Theo nữ nghệ sĩ, cô cảm thấy đáng thương nhiều hơn đáng trách với những bạn trẻ đang có suy nghĩ lệch lạc về con đường nổi tiếng.

"Những bạn trẻ này có thể nói là đáng thương hơn là đáng trách. Bởi vì vẫn chưa có ai định hướng cho các bạn như thế nào là làm nghệ thuật đúng nghĩa. Sự nổi tiếng bằng thực lực và chiêu trò nó khác nhau hoàn toàn, các bạn ấy chỉ làm việc theo cảm tính và bản năng.

Chẳng hạn như trường hợp của cô gái vừa mới gây tranh cãi. Bạn này chắc cũng tầm tuổi 19, đôi mươi thôi. Hành động đứng trên ban công rồi không mảnh áo che thân thì cá nhân tôi nghĩ, chắc thời điểm ấy bạn chưa nghĩ đến phản ứng dư luận lại gay gắt đến vậy. Bạn có thể cho rằng mình sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý, nhưng rất tiếc, số đông dư luận lại trái ngược với những gì bạn nghĩ", NSND Hồng Vân chia sẻ.

Được hỏi "Những con sâu như vậy có làm rầu nồi canh?", nữ nghệ sĩ thẳng thắn: "Với phần đông khán giả, khi họ nhìn vào những hình ảnh không mấy đẹp đẽ này cũng có cái nhìn ác cảm với giới nghệ sĩ. Showbiz như một nồi lẩu thập cẩm, cá nhân tôi cũng cảm nhận được công chúng đang ngày càng ngán ngẩm với chiêu trò khoe thân của một số nghệ sĩ, hay những bạn trẻ đang nung nấu ý định tiến vào showbiz".

Theo nữ danh hài, nền tảng gia đình có ý nghĩa quan trọng đến việc hình thành nhân cách và lối sống của mỗi người. "Trách các bạn thì một, mà trách nền tảng gia đình của các bạn nhiều hơn", NSND Hồng Vân nói.

NSND Hồng Vân nói về hotgirl bán khỏa thân ở Hội An: Cô ấy đáng thương hơn đáng trách-3

Một số hình ảnh khác trong sự kiện công bố phát sóng chương trình Tinh hoa hội tụ mùa 2: 

NSND Hồng Vân nói về hotgirl bán khỏa thân ở Hội An: Cô ấy đáng thương hơn đáng trách-4
NSND Hồng Vân và danh ca Phương Dung sẽ làm giám khảo chính của mùa giải mới. Mỗi tuần "Tinh hoa hội tụ" sẽ có sự xuất hiện của một giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ Thanh Hằng, NSƯT Hữu Quốc, ca sĩ Chung Tử Lưu, ca sĩ Đông Đào...

NSND Hồng Vân nói về hotgirl bán khỏa thân ở Hội An: Cô ấy đáng thương hơn đáng trách-5
Ca sĩ Đông Đào tại sự kiện.

NSND Hồng Vân nói về hotgirl bán khỏa thân ở Hội An: Cô ấy đáng thương hơn đáng trách-6
Nam Cường bên danh ca Phương Dung, anh cũng là một trong 5 thí sinh của mùa giải mới.

NSND Hồng Vân nói về hotgirl bán khỏa thân ở Hội An: Cô ấy đáng thương hơn đáng trách-7
Danh sách thí sinh "Tinh hoa hội tụ" mùa 2: Vũ công Kim Anh - diễn viên Lâm Thắng - nghệ sĩ cải lương Nhã Thy - ca sĩ Nam Cường và ca sĩ Tú Tri.

NSND Hồng Vân nói về hotgirl bán khỏa thân ở Hội An: Cô ấy đáng thương hơn đáng trách-8
Nghệ sĩ Đình Toàn giữ vai trò Tổng đạo diễn kiêm người dẫn dắt của mùa giải năm nay. "Tinh hoa hội tụ" sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 2/10/2019.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-hong-van-lam-giam-khao-tinh-hoa-hoi-tu-mua-hai-n-197222.html

Hồng Vân Nam Cường

Tin tức mới nhất