NSND Hồng Vân tiết lộ bí quyết giảm cân ngoạn mục

Mới đây, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân diện mạo khác biệt sau khi giảm thành công gần 14kg.

Nữ nghệ sĩ khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi sau nhiều năm đã có thể tự tin mặc lại bộ đầm bó sát, khoe thân hình thon gọn cùng đường cong cơ thể. Nhờ giảm cân mà NSND Hồng Vân được nhận xét như trẻ ra 10 tuổi, thần sắc cũng thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

NSND Hồng Vân tiết lộ bí quyết giảm cân ngoạn mục-1

Trên trang Facebook cá nhân, nữ nghệ sĩ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những lợi tích to lớn sau khi giảm cân thành công. Chị viết: "Từ ngày giảm được một số cân đáng kể thì nhiều sự kiện gửi thư mời... Bây giờ là đi hết nha, chẳng bù lúc trước trốn chui trốn lủi, ai cũng nghĩ mình khó khăn nhưng thật sự là không biết mặc đồ gì để đi sự kiện. Nhưng bây giờ thì mình có thể tự tin rồi nha mọi người".

NSND Hồng Vân tiết lộ bí quyết giảm cân ngoạn mục-2

Câu chuyện giảm cân của NSND Hồng Vân nhanh chóng gây sốt. Nhiều người mong muốn biết bí quyết của chị là gì. Năm 2021, NSND Hồng Vân đã từng thử thách giảm 10kg khi đóng phim 'Gái già lắm chiêu V'. Chị giảm đường và tinh bột trong khẩu phần ăn, tích cực tập thể dục và tham gia các liệu trình giảm cân... Dù rất cố gắng, nhưng chị đành đầu hàng mục tiêu do mình đặt ra và chỉ giảm được 3kg, đồng thời thừa nhận giảm cân không phải chuyện dễ.

NSND Hồng Vân tiết lộ bí quyết giảm cân ngoạn mục-3

Nói về bí quyết làm nên kỳ tích lần này, nữ nghệ sĩ chia sẻ đó là nhờ vào sự tư vấn sát sao của BS. Huỳnh Ngọc Hưng (Dr Andy Huynh) khi thiết kế cho chị một lộ trình ăn uống và tập luyện khoa học. Nữ nghệ sĩ đã áp dụng việc ăn uống lành mạnh, healthy, tuy giảm cân nhưng vẫn đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ chất, không bị thiếu hụt dinh dưỡng, kết hợp cùng chế độ tập luyện đều đặn. 

NSND Hồng Vân tiết lộ bí quyết giảm cân ngoạn mục-4

NSND Hồng Vân chia sẻ: “Động lực tinh thần rất quan trọng. Trong quá trình giảm cân, tôi nhận được nhiều lời khen từ gia đình, bạn bè nên cảm thấy rất phấn khích. Lời khen giúp tôi có thêm động lực để cố gắng mỗi ngày". 

NSND Hồng Vân tiết lộ bí quyết giảm cân ngoạn mục-5

Nhiều năm gắn bó với hình tượng “mập mạp”, NSND Hồng Vân nay đã có sự thay đổi ngoạn mục, nhận được lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người khuyên chị nên giữ vóc dáng hiện tại chứ không nên giảm thêm nữa vì sợ sẽ mất đi nét phúc hậu "thương hiệu". Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ không có ý định giảm nữa vì đã hài lòng với ngoại hình hiện tại.

 

Bác sĩ Huỳnh Ngọc Hưng hiện công tác trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam và Anh, sinh năm 1985, tốt nghiệp Y Đa khoa tại Bệnh viện Đại học
Y Dược TP.HCM (Khoá Y2003), đồng thời thi đậu chứng chỉ PLAB của Hội đồng Y khoa Anh Quốc cấp. Sau đó bác sĩ Hưng theo học sau đại học ngành Cosmetic Medicine tại South Wales University.

Tấn Tài

Theo VietNamNet


NSND Hồng Vân giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao