NSND Hương 'Bông' lột xác ngoạn mục với hình ảnh mẹ chồng tai quái

Bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" đang tạo cơn sốt màn ảnh, với hình ảnh thay đổi 180 độ của NSND Lan Hương trong vai bà mẹ chồng quái tính.



"Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa về đề tài gia đình. Phim xoay quanh những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ mẹ chồng - nàng dâu khi sống chung dưới một mái nhà. Với chủ đề nhạy cảm và rất được quan tâm trong cuộc sống đời thường nên bộ phim dù chỉ mới ra thông báo cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn. 

Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội, trong đó có NSND Lan Hương. Hương "Bông" là cái tên thân thương mọi người trong giới dành cho chị dựa trên mái tóc bông xù tự nhiên, cũng là cách để tránh nhầm lẫn chị với NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội".

 

 
Chân dung NSND Lan Hương qua nét cọ của Nguyễn Xuân Hoàng.

Trong Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương vào vai bà Phương, mẹ chồng của Vân, một người mẹ yêu thương con trai đến mức cực đoan, luôn tỏ ra khó tính, xét nét, can thiệp vào cuộc sống của con trai và con dâu. Đây là lần đầu tiên, nghệ sĩ gạo cội Hương "Bông" vào vai phản diện, khác hoàn toàn với chất điện ảnh mà chị từng nhiều năm tạo dựng.
 

 song chung voi me chong va su lot xac tai quai cua nsnd lan huong
Trong "Sống chung với mẹ chồng", NSND Lan Hương vào vai bà Phương, mẹ chồng của Vân.
 

Nhiều thập kỷ hoạt động trong nghề, NSND Hương "Bông" thường xuất hiện trong những vai diễn về người vợ, người mẹ hiền lành, nhẫn nhịn, đảm đang, đóng khung ở dạng nhân vật an toàn, tử tế.

Nhắc đến Hương "Bông" , khán giả cũng nghĩ ngay đến hình ảnh người phụ nữ đằm thắm trong bộ áo cánh giản dị qua Nếp nhà, Bí thư tỉnh ủy, Vệt nắng cuối trời... Đặc biệt, tên tuổi và hình ảnh của NSND Lan Hương gắn liền với nhân vật Thủy chân chất, thôn quê trong bộ phim truyện nhựa Mùa ổi của đạo diễn - NSND Đặng Nhật Minh.


Hình ảnh NSND Lan Hương hiền dịu trong mái tóc tết


NSND Lan Hương vào vai bà Thành trong Vệt nắng cuối trời"

Kết quả hình ảnh cho NSND hương bông trong mùa ổi
Nhân vật Thủy thôn quê trong "Mùa ổi".

 

Trong Sống chung với mẹ chồng, hình ảnh NSND Hương "Bông" hoàn toàn khác biệt. Thay vì hình ảnh người mẹ hiền dịu thuần Việt, bà mẹ chồng tên Phương vẫn rất Việt Nam, nhưng là một bà mẹ Việt hiện đại. 

Mái tóc tết búi gọn gàng thường thấy trước đây được nghệ sĩ Hương "Bông" thay bằng mái tóc đen xoăn lọn bồng bềnh buông xõa. Thần thái sắc sảo cộng cách trang điểm đậm và trang phục tươi mới, nhiều màu sắc đã giúp nhân vật mẹ chồng thể hiện đúng tính cách và tạo hình cần thiết.

Cặp kính gọng to chuyên dò xét nhất cử nhất động của con dâu cộng với nốt ruồi trên môi rất đặc trưng đã khiến hình ảnh đanh đá, ghê gớm của nữ nghệ sĩ Lan Hương trong vai mẹ chồng khó tính càng thêm đậm nét.

Diễn xuất đỉnh cao của NSND Lan Hương nay được hỗ trợ thêm bằng hình ảnh mới mẻ đã "song kiếm hợp bích", tạo nên một nhân vật chưa từng thấy ở Hương “Bông”, khiến hiệu ứng mạnh mẽ cho Sống chung với mẹ chồng càng thêm xuất sắc.
 

 song chung voi me chong duoc phat song som hon du kien

 Huong 'Bong' lan dau vao vai ac trong 'Song chung voi me chong' - Anh 2
Tạo hình bà mẹ chồng khó tính, gớm ghê của NSND Lan Hương trong "Sống chung với mẹ chồng".

Tiết lộ về vai diễn khác biệt của mình trong bộ phim hứa hẹn tạo bão màn ảnh, NSND Lan Hương chia sẻ: "Vai diễn bà Phương - mẹ chồng của Vân - là một trong những vai diễn để đời của tôi. Đây là bộ phim thứ hai mà tôi không dám xem lại vai diễn của chính mình".

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-huong-bong-lot-xac-ngoan-muc-voi-hinh-anh-me-chong-tai-quai-n-116368.html

NSND Hương 'Bông' NSND Lan Hương Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất