Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng': Lộ diện cô con dâu ghê gớm, giỏi bắt nạt mẹ chồng

Sau nhân vật của NSND Lan Hương, đây được coi là người thứ 2 bị ghét trong 'Sống chung với mẹ chồng'.



Sống chung với mẹ chồng là bộ phim đề cập về những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ mẹ chồng - nàng dâu khi sống dưới cùng một mái nhà. Đồng thời, những chàng trai trẻ trong phim phải đứng giữa "cuộc chiến" giữa mẹ và vợ, trong đó có người chỉ một mực nghe và tin lời mẹ.

Đó cũng là căn nguyên khiến tình cảm vợ chồng tổn thương, mối quan hệ gia đình thêm bất hoà. Thậm chí, nhiều cặp đôi vì mâu thuẫn xuất phát từ mẹ chồng - nàng dâu mà dẫn đến ly hôn.

Không chỉ đem đến câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình của Vân (Bảo Thanh) - Thanh (Anh Dũng), bộ phim này còn khắc họa mối quan hệ của một cặp vợ chồng khác là Trang (Thu Quỳnh) và Tùng (MC Danh Tùng).

Trái ngược với cô ban thân luôn phải chịu đựng và nhẫn nhịn bà mẹ chồng khó tính (NSND Lan Hương), Trang lại là cô con dâu ghê gớm, luôn bắt nạt bà mẹ chồng hiền lành, chân chất (NS Minh Phương).
 


Trái ngược với hoàn cảnh đáng thương của Vân khi luôn bị mẹ chồng bắt nạt...


...Trang lại là con dâu không coi mẹ chồng ra gì.

Trang là một cô gái ích kỷ và hẹp hòi, luôn tỏ ra coi thương mẹ chồng ở quê lên. Mặc cho mẹ chồng đi chợ, nấu cơm vất vả, cô cũng không thèm ăn, kể cả khi em dâu lên tiếng trách móc.

Dù biết gia cảnh của nhà chồng không giàu có, nhưng Trang vẫn luôn bắt ép Tùng phải dọn ra ở riêng. Khi không làm được theo ý mình, cô lại khóc lóc, giận dỗi và ra vẻ đáng thương. Chưa hết, Trang còn tìm mọi cách nói xấu mẹ chồng với anh.
 


Trang luôn biết cách kéo chồng đứng về phía mình mỗi khi gây gổ với mẹ chồng.

Trong khi đó, nhân vật mẹ chồng của NS Minh Phương lại là một người phụ nữ hiền hậu và đáng thương. Dù biết con dâu không tôn trọng mình, nhưng bà vẫn không để bụng và luôn muốn giữ cho gia đình được yên ấm. Chứng kiến cảnh con trai và con dâu cãi vã vì chuyện ra ở riêng, bà cũng chỉ biết đứng một góc và lặng lẽ khóc.

Chia sẻ về vai diễn này, Thu Quỳnh cho biết cô cũng cảm thấy ghê sợ nhân vật của mình sau khi đọc kịch bản. Nữ diễn viên cũng dự đoán rằng, sau khi phim lên sóng, chắc chắn nhân vật của mình sẽ bị nhiều khán giả "ném đá". Tuy vậy vợ cũ của Chí Nhân vẫn rất hào hứng với vai diễn này bởi Trang có tính cách khác biệt so với những nhân vật mà cô từng thể hiện.

Sống chung với mẹ chồng có độ dài 32 tập, sẽ lên sóng từ ngày 5/4.
 


Trích đoạn những cảnh quay "bắt nạt" mẹ chồng của Thu Quỳnh trong phim.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Thu Quỳnh Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"