NSND Lan Hương hé lộ kết cục mẹ chồng tai quái 'Thương Ngày Nắng Về'

NSND Lan Hương cho biết, bà mẹ chồng ồn ào, ích kỷ, luôn làm khó con dâu và bao bọc con đẻ đến mù quáng sẽ phải trả giá cho những sai lầm.

Sự vô lý, tai quái của bà mẹ chồng trong Thương Ngày Nắng Về do NSND Lan Hương thủ vai khiến nhiều người xem phẫn uất. Đã không ít lần, chính nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ thái độ không ưa nhân vật của chính mình.

Trong một tập phim khi gây nên “làn sóng” phẫn nộ từ cộng đồng mạng vì quá quắt với con dâu Vân Khánh (Lan Phương), NSND Lan Hương khiến khán giả bật cười khi chia sẻ vui: "Biết thế không nhận vai này", "Mặt hãi nhỉ! Ngoài đời thì ai chơi".

NSND Lan Hương hé lộ kết cục mẹ chồng tai quái Thương Ngày Nắng Về-1

Nhân vật bà Hiền chính là một phần nguyên nhân khiến cho hôn nhân của con trai đến bờ vực thẳm. Trước bài phân tích về những cảnh chì chiết quá đáng của mẹ chồng này, nữ nghệ sĩ thốt lên: "Ôi! Bao giờ bà Hiền mới tỉnh ngộ đây?".

Chính nhờ nhập vai quá thành công, NSND Lan Hương nhận được nhiều bình luận của khán giả rằng quá sợ hãi nhân vật mẹ chồng. Một tài khoản bình luận: “Xem phim cháu sợ cô thật cô Hiền ạ. Ngoài đời mà gặp mẹ chồng như này đúng là tắt điện toàn thành phố luôn chứ chả đùa”. Nghe vậy, nữ diễn viên đáp lại: “Hi vọng các bà kiểu ấy tuyệt chủng nhỉ”.

NSND Lan Hương hé lộ kết cục mẹ chồng tai quái Thương Ngày Nắng Về-2

Mới đây, nữ nghệ sĩ chia sẻ chuyện bị cháu nội ý kiến vì quá cay nghiệt, chua chát trên màn ảnh và bày tỏ mong muốn bà không nhận dạng vai như thế này nữa. NSND Lan Hương cũng từng kể vui về cháu gái: “Chép xem phim thấy bà Mai Hiền nói oang oang nó bảo: ‘Cái bà này sao cứ làm quá lên thế nhỉ?’”.

Để hóa thân vào bà mẹ chồng khó ưa và khác biệt với những vai diễn tương tự trước đây, nữ nghệ sĩ cho biết: “Cuộc sống chúng ta nhiều màu sắc ở ngoài kia, mỗi người có một cá tính, một vẻ riêng. Tôi có thể lấy chất liệu rất nhiều, bà Hiền luôn chỉn chu trong hình thức nhưng lười làm việc gia đình”.

NSND Lan Hương hé lộ kết cục mẹ chồng tai quái Thương Ngày Nắng Về-3

Những mâu thuẫn về gia đình trong Thương Ngày Nắng Về được đẩy lên cao trào và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Rất nhiều khán giả mong muốn bà Hiền sẽ thức tỉnh, nhận lấy quả báo vì những sai lầm đã gây ra. Hé lộ về tương lai của nhân vật mẹ chồng tai quái, NSND Lan Hương nói trên chương trình VTV Kết Nối:

“Yêu con trai và con gái một cách thái quá chính vì vậy không dành tình yêu cho những người bên ngoài. Sai lầm nào cũng phải trả giá và đương nhiên bà Hiền sẽ phải gặp sóng gió và trả giá cho những sai lầm của bà ấy”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nsnd-lan-huong-he-lo-ket-cuc-cua-ba-me-chong-tai-quai-trong-thuong-ngay-nang-ve-post1439939.tpo

Thương Ngày Nắng Về NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất