NSND Lê Khanh dạy gì cho Lan Ngọc và Kaity Nguyễn?

Đều là ngôi sao màn ảnh với doanh thu phim vài trăm tỷ nhưng Lan Ngọc và Kaity Nguyễn vẫn phải đi học diễn xuất mới được tham gia phim mới.

Sau nhiều năm làm nghề, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đã đạt được những thành tựu đáng quý. Nếu như “cô chị” hai lần nhận giải Cánh Diều Vàng 2010 - 2015 thì “cô em” cũng được vinh danh tại Cánh Diều Vàng 2020 cũng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất cho vai diễn Lý Linh phim Gái Già Lắm Chiêu V


Clip Lan Ngọc, Kaity Nguyễn học diễn xuất với NSND Lê Khanh

Dù vậy hai nữ diễn viên nổi tiếng này vẫn phải “cắp sách” đến lớp học diễn xuất của NSND Lê Khanh để “tầm sư học…diễn”, chuẩn bị cho bộ phim mới sắp quay là Cô Gái Từ Quá Khứ. Đặc biệt, lần này hai nàng ngọc nữ không phải chỉ học diễn xuất từ đầu mà họ học cách hóa thân vào nhân vật. 

NSND Lê Khanh dạy gì cho Lan Ngọc và Kaity Nguyễn?-1

NSND Lê Khanh từng làm việc cùng hai diễn viên nên phần nào hiểu được hai cô học trò đồng thời cũng là đồng nghiệp của mình có những thế mạnh gì và điểm yếu nằm ở đâu. Ở lớp học này, NSND Lê Khanh đã bóc tách và điều chỉnh cho cả hai để hóa thân vào hai nhân vật bí ẩn, gai góc với tâm lý nặng nề, khó nắm bắt.

NSND Lê Khanh dạy gì cho Lan Ngọc và Kaity Nguyễn?-2

NSND Lê Khanh chia sẻ: “Cái khó của việc hướng dẫn cho ngôi sao khác với hướng dẫn diễn xuất cho diễn viên trẻ mới vào nghề đó là tôi phải giữ lại màu sắc của họ và chỉ khéo léo dẫn dắt, định hướng và gợi mở những nét diễn mới lạ mà họ chưa có cơ hội khai thác từ chính khả năng của mình.” 

NSND Lê Khanh dạy gì cho Lan Ngọc và Kaity Nguyễn?-3

NSND Lê Khanh hướng dẫn cho Lan Ngọc quay lại đúng bản sắc của mình đã từng có trong thời mới bước vào nghề từ Cánh Đồng Bất Tận. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã phải thay đổi cách diễn xuất hình thể, tập trung vào ánh mắt và biểu cảm tự nhiên của gương mặt. Còn Kaity Nguyễn, với dạng vai mới, gai góc, ác nữ thì hướng đến cách diễn nội tâm để bộc lộ những mâu thuẫn giằng xé bên trong nhân vật.

NSND Lê Khanh dạy gì cho Lan Ngọc và Kaity Nguyễn?-4NSND Lê Khanh dạy gì cho Lan Ngọc và Kaity Nguyễn?-5

Tôi phải điều chỉnh để cả hai diễn viên tung hứng, nắm bắt nhịp nhàng và phù hợp với cách diễn của nhau, đồng thời phải đưa ra nhiều bài học để hai diễn viên làm quen với nhịp diễn của nhau, thấu hiểu và nắm bắt được cảm xúc nhanh chóng để hóa thân vào nhân vật” - NSND Lê Khanh tiết lộ về quá trình dạy học.

NSND Lê Khanh dạy gì cho Lan Ngọc và Kaity Nguyễn?-6

Hai diễn viên tham gia lớp học liên tục từ 9 giờ sáng cho đến 5 giờ chiều mỗi ngày. Sau đó các diễn viên còn tự liên hệ NSND Lê Khanh để học thêm, tìm hiểu và khai thác nhân vật.

NSND Lê Khanh dạy gì cho Lan Ngọc và Kaity Nguyễn?-7NSND Lê Khanh dạy gì cho Lan Ngọc và Kaity Nguyễn?-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lê Khanh Kaity Nguyễn Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao