NSND nổi tiếng và hôn nhân 37 năm không có con chung: Chồng yêu chiều hết mực, ủng hộ hạ gò má ở tuổi U60

Trong gần 40 năm sống chung với đạo diễn Tất Bình, NSND Lan Hương cho biết, chị chưa bao giờ bị chồng quát mắng, chỉ toàn yêu thương và chiều chuộng.

Vai diễn để đời và sự nghiệp nhiều màu sắc

NSND Lan Hương tên đầy đủ là Nguyễn Phúc Lưu Lan Hương, sinh năm 1963 tại Hà Nội. Mẹ nữ nghệ sĩ cũng từng có duyên với sân khấu trong khoảng thời gian từ nhỏ đến tuổi thành niên. Nhưng sau này bà lại theo nghề kỹ sư và cũng không muốn con gái mình theo đuổi nghệ thuật vì khi mới sinh, Lan Hương bị đẻ non nên được gia đình yêu thương và chiều chuộng, không muốn chị vất vả.

NSND nổi tiếng và hôn nhân 37 năm không có con chung: Chồng yêu chiều hết mực, ủng hộ hạ gò má ở tuổi U60-1
Nhan sắc NSND Lan Hương thời trẻ.

Tuy nhiên có lẽ nghề chọn người nên khi bộ phim Em Bé Hà Nội được khởi động, NSND Lan Hương là lựa chọn tốt nhất cho vai diễn này. Thế nhưng khi đạo diễn Hải Ninh đề nghị cho chị được tham gia thử vai thì bố mẹ nữ diễn viên lại phản đối kịch liệt. Phải mất vài tháng, nhờ qua một số người có tiếng nói đến tận nhà thuyết phục thì bố mẹ NSND Lan Hương mới đồng ý.

Khi bộ phim Em Bé Hà Nội được trình chiếu vào năm 1974, vai diễn bé Ngọc Hà của NSND Lan Hương bất ngờ vụt sáng. Cách diễn chân thật, đôi mắt tròn xoe trong veo của chị đã đốn gục trái tim người xem và từ đó cho đến mãi sau này, NSND Lan Hương được khán giả yêu mến gọi với cái tên "em bé Hà Nội".

Dù có vai diễn gây tiếng vang lớn nhưng gia đình vẫn hướng Lan Hương theo con đường kỹ sư của mẹ. Tuy nhiên ở tuổi trưởng thành hơn, Lan Hương đã thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật một cách mãnh liệt. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ trên chương trình Lời tự sự rằng, chị đã bỏ nhà và đến ở tại Nhà hát Tuổi trẻ để phản đối lại sự ngăn cấm của gia đình. Cuối cùng, cha mẹ cũng đành phải đồng ý để chị thi vào khóa 1 diễn xuất Nhà hát Tuổi trẻ và gắn bó với ngôi nhà này tới khi nghỉ hưu.

Sau Em Bé Hà Nội, sự nghiệp của NSND Lan Hương phần nhiều là ở trên sân khấu kịch của nhà hát. Chị có tham gia thêm một vài phim điện ảnh và phim truyền hình như Mối tình đầu, Đêm cuối năm, Của rơi, Những người sống bên tôi, Sống chung với mẹ cồng, Bốn cuộc tình, một người đàn ông...

NSND nổi tiếng và hôn nhân 37 năm không có con chung: Chồng yêu chiều hết mực, ủng hộ hạ gò má ở tuổi U60-2
Nhan sắc NSND Lan Hương từng gây tranh cãi.

Bị đồn thổi "đập mặt xây lại"

Có một thời gian khá dài NSND Lan Hương vắng bóng trên phim ảnh lẫn truyền thông. Chị tập trung cho công tác đào tạo diễn viên và thử nghiệm một số thể loại kịch mới. Chính vì thế, vào năm 2017, khi chị chị liên tục tái xuất trong hai phim đình đám là Sống Chung Với Mẹ Chồng Ngược Chiều Nước Mắt thì ngay lập tức thu hút sự chú ý. Không bàn về diễn xuất điều khiến khán giả bất ngờ nhất đó chính là nhan sắc khác lạ của NSND Lan Hương.

Trước nhiều lời đồn thổi về sự thay đổi ngoại hình, nữ nghệ sĩ cũng đã lên tiếng thừa nhận có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má và chăm sóc cơ mặt với các bước trị liệu như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. NSND Lan Hương phủ nhận "đập mặt đi xây lại" khiến gương mặt biến dạng.

NSND nổi tiếng và hôn nhân 37 năm không có con chung: Chồng yêu chiều hết mực, ủng hộ hạ gò má ở tuổi U60-3
Hôn nhân gần 40 năm vẫn hạnh phúc.

Hôn nhân gần 40 năm, không con chung vẫn hạnh phúc

Về đời tư, NSND Lan Hương có 2 cuộc hôn nhân gây chú ý. Năm 18 tuổi chị kiên quyết đòi kết hôn với một người đàn ông đã qua "một lần đò" và có con riêng dù bị gia đình phản đối gay gắt nhưng nữ nghệ sĩ vẫn cố chấp theo tiếng gọi trái tim.

''Tôi yêu anh ấy không phải vì anh đẹp trai hay quá giàu mà là nhà anh ấy nghèo nên cảm giác rất thương. Khi lấy nhau, mẹ tôi không ưng tí nào nhưng cuối cùng cũng phải chịu'', nữ nghệ sĩ kể trên chương trình Lời tự sự.

Thế nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu do chồng chị hay ghen và cuối cùng nữ nghệ sĩ quyết định ly hôn vào năm 1986 dù đã có chung một cô con gái.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu, NSND Lan Hương đến với đạo diễn Tất Bình - đồng nghiệp cùng Nhà hát Tuổi trẻ vào năm 24 tuổi. Ban đầu, Lan Hương gọi đạo diễn Tất Bình là chú vì hơn tới 14 tuổi. Và sau 4 năm làm chung, cặp đôi mới từ không ưa nhau thành thích.

Nữ nghệ sĩ từng nhiều lần chia sẻ trên truyền thông là yêu đạo diễn Tất Bình ở tính cách vui vẻ hay nói cười đối lập với tính cách chị. Tuy nhiên sau khi kết hôn, đạo diễn Tất Bình cũng bộc lộ tính ghen khủng khiếp. Chị từng kể trên chương trình Lời tự sự rằng, bị chồng khóa trái cửa vì không muốn cho vợ đi diễn. Tuy nhiên khi ngồi lại trò chuyện thẳng thắn cùng nhau thì chồng chị đã thay đổi và không còn thể hiện sự ghen tuông nữa.

Tính đến hiện tại cặp đôi đã gắn bó với nhau gần 40 năm. Chia sẻ lý do không có con chung, NSND Lan Hương từng tâm sự trên tờ Dân Trí: "Tôi biết trong câu chuyện này là lỗi ở tôi. Ban đầu tôi nhiều lần có con nhưng đều bỏ, về sau tôi mới biết như vậy là rất có lỗi với tâm linh, ngẫm lại cũng thấy đau lắm".

Dù không có con chung nhưng cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau hơn 37 năm qua. Cả hai vẫn xưng hô "anh anh, em em" và thường xuất hiện cùng nhau nhiều hơn trên mạng xã hội hoặc các sự kiện của showbiz.

Nữ nghệ sĩ cho biết, trong gần 40 năm sống cùng, chị được chồng chiều chuộng không bao giờ quát mắng. Việc chị trùng tu lại nhan sắc ở tuổi U60 cũng được ông xã ủng hộ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-noi-tieng-va-hon-nhan-37-nam-khong-co-con-chung-chong-yeu-chieu-het-muc-ung-ho-ha-go-ma-o-tuoi-u60-a393555.html

NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao