NSND Việt Anh phủ nhận bênh Hữu Tín, nói dân mạng 'hiểu lầm'

Vướng phải ồn ào lớn liên quan Hữu Tín, NSND Việt Anh mới đây chính thức đưa ra phản hồi.

Sau khi diễn viên Hữu Tín bị công an bắt quả tang sử dụng ma túy trong căn hộ tại TP.HCM, NSND Việt Anh có phát ngôn gây tranh cãi.

Theo đó, nam nghệ sĩ để lại bình luận dưới một bài đăng của NSND Hồng Vân, được cho là nói về Hữu Tín: "Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm, ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè".

Phát ngôn của NSND Việt Anh nhanh chóng phủ sóng MXH, vấp phải nhiều chỉ trích. Suy nghĩ của nghệ sĩ gạo cội bị cho là lệch lạc, bao biện cho hậu bối. Bởi sử dụng chất cấm là hành vi vi phạm pháp luật, không thể xem là một "sự cố".

Theo dân mạng, NSND Việt Anh nên thẳng thắn nhìn nhận sự việc và lỗi sai của hậu bối, thay vì như trách móc ai đó chơi xấu Hữu Tín.

NSND Việt Anh phủ nhận bênh Hữu Tín, nói dân mạng hiểu lầm-1
NSND Việt Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên MXH.

Giữa thời điểm vướng phải ồn ào, NSND Việt Anh mới đây chính thức đưa ra phản hồi.

Nam nghệ sĩ gạo cội nói về sự việc trên VieZ: "Dòng bình luận kia là tôi nói chuyện riêng với Hồng Vân, đó chỉ là lời tâm sự của 2 nghệ sĩ trong nghề nói về đàn em. Tự nhiên mọi người lại đào lên rồi chửi tôi, lại còn hiểu lầm tôi đang bênh vực Hữu Tín.

Chuyện Hữu Tín sử dụng chất cấm vừa vi phạm pháp luật, vừa vi phạm đạo đức nghề nghiệp, sai rành rành như thế thì làm sao bênh được. Tôi chỉ thấy xót vì sự dại dột của em út, đời người nghệ sĩ mà để tay nhúng chàm thì xem như ảnh hưởng cả đời".

NSND Việt Anh phủ nhận bênh Hữu Tín, nói dân mạng hiểu lầm-2
NSND Việt Anh khẳng định không bênh Hữu Tín, nhiều người đang hiểu lầm ông.

Tiếp nối sự việc ồn ào của Hữu Tín, vào sáng 14/6, Công an Quận 8, TP.HCM thông báo đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với diễn viên hài về 2 hành vi gồm: "Tàng trữ trái phép chất ma túy" và "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Bị điều tra 2 tội về ma túy, Hữu Tín có thể đối mặt với mức án nặng từ 2 - 7 năm tù.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-viet-anh-phu-nhan-benh-huu-tin-noi-dan-mang-hieu-lam-n-309964.html

Hữu Tín NSND Việt Anh Hồng Vân

Tin tức mới nhất