NSƯT Chí Trung đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai 'thích làm màu' với tình trẻ

"Thế để tôi thể hiện với mẫu thân bạn nhé", danh hài Chí Trung phản pháo khi bị anti-fan xóc xiểm đời tư.

Tháng 1/2020, thông tin Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Họ quyết định chia tay khi đã đi qua gần một đời người, để lại những dư âm về biểu tượng hôn nhân hạnh phúc trong showbiz Việt.

Nhưng người đầu tiên lên tiếng về việc này là bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung - nữ doanh nhân Ý Lan. Sau đó, nhiều đồn đoán xoay quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ của Chí Trung - Ngọc Huyền. Tuy nhiên, "Táo Giao thông" lên tiếng phủ nhận thông tin bội bạc và bảo vệ bạn gái khỏi những bình luận ác ý.

Cách đây vài giờ, nam nghệ sĩ tiếp tục chịu công kích từ dân mạng xoay quanh đời tư tình ái. Cụ thể, trên trang cá nhân, danh hài thể hiện tâm trạng phấn chấn trong ngày đầu tháng âm lịch bằng hình ảnh vui vẻ. Chí Trung cũng không quên "tag" tên bạn gái trong bài đăng mới nhất của mình.

NSƯT Chí Trung đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai thích làm màu với tình trẻ-1
Chí Trung đăng ảnh và "tag" tên người yêu.

Nhiều bình luận khen ngợi nghệ sĩ 59 tuổi vẫn phong độ, lịch lãm. Tuy nhiên, nổi bật nhất là lời lẽ mỉa mai từ một anti-fan, khi cho rằng danh hài đang cố "cưa sừng làm nghé" để thể hiện với bạn gái trẻ tuổi. Cụ thể, người này viết: "Già rồi thể hiện với gái trẻ làm gì?". 

Bình luận xóc xiểm khiến Chí Trung khó chịu và không ngại đáp trả: "Thế để tôi thể hiện với mẫu thân bạn nhé". Trước thái độ cứng rắn của nam danh hài, người này sau đó cũng chọn cách im lặng.

NSƯT Chí Trung đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai thích làm màu với tình trẻ-2
Danh hài đáp trả khi bị xóc xiểm đời tư.

Trước đó không lâu, khi Chí Trung đăng ảnh tình cảm bên người yêu trong mùa dịch cũng nhận không ít lời trách móc từ dân mạng. Nhiều người bỗng dưng nhắc đến nghệ sĩ Ngọc Huyền - vợ cũ Chí Trung - phía dưới bức ảnh và tỏ thái độ tiếc nuối.

Danh hài sau đó cũng cho biết, anh không thích mọi người can thiệp quá sâu vào chuyện cá nhân của mình. Theo Chí Trung, mỗi người đều có phúc có phận và hãy sống theo duyên nợ.

NSƯT Chí Trung đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai thích làm màu với tình trẻ-3
Chí Trung và bạn gái Ý Lan kém 18 tuổi.

Hồi tháng 2 vừa qua, tâm sự trên sóng truyền hình, Chí Trung khẳng định đến với bạn gái mới khi đã ly hôn vợ cũ. Dù đã đường ai nấy đi, nhưng "Táo Giao thông" cho hay vẫn còn nặng tình với Ngọc Huyền. Anh tỏ ra tiếc nuối khi không thể đi hết cuối con đường với vợ cũ khi cả hai từng vượt qua nhiều sóng gió. 

"Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy. Nhưng thực sự, đến giờ phút này, tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp", Chí Trung bộc bạch.

Hiện tại, cả Chí Trung và Ngọc Huyền đã có cuộc sống mới. Nếu danh hài đất Bắc hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp thì Ngọc Huyền có cuộc sống giản dị, tràn đầy tiếng cười bên con cháu. 

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Ở tuổi U60, Ngọc Huyền được khen vẫn trẻ trung, không thay đổi nhiều so với trước.

NSƯT Chí Trung đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai thích làm màu với tình trẻ-4
NSƯT Ngọc Huyền sống vui vẻ sau ly hôn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-trung-dap-tra-khi-bi-mia-mai-thich-lam-mau-voi-tinh-tre-n-223030.html

Ngọc Huyền Chí Trung

Tin tức mới nhất