NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng

Nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân và gia đình đã tổ chức tiệc cưới cho con gái đầu rộn vang tiếng cười trong những ngày đầu năm Mậu Tuất.

Vào chiều qua 23/2, con gái đầu của NSƯT và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại thủ đô Hà Nội. Nữ diễn viên gạo cội Chiều Xuân bày tỏ niềm hạnh phúc dâng trào trong dịp đầu năm khi con gái bước lên xe hoa về nhà chồng. 

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-1
Vợ chồng nghệ sĩ Chiều Xuân bên con gái ngày Vu Quy.

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-2NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-3NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-4

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-5

Vợ chồng diễn viên Chiều Xuân có hai con gái, Hồng Mi là chị và em là Hồng Khanh, cả hai đều rất xinh đẹp vì thừa hưởng được nét đẹp thuần tràng an của mẹ. Hồng Mi sinh năm 1987, cô từng có thời gian đi du học tại Pháp. Tuy được sinh ra trong một gia đình có ba mẹ đều hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại quyết định theo đuổi công việc marketing. Ông xã của Hồng Mi từng đi du học Nhật Bản và hiện tại đang đầu quân cho một công ty về "head hunter" các nhân sự cao cấp của Nhật tại Việt Nam.

Ông xã Hải Quân của Hồng Mi được bạn bè đánh giá là người rất trầm tính, anh yêu thương và chiều Hồng Mi hết mực. Cả hai đều có cách suy nghĩ hiện đại và trong mối quan hệ yêu đương, cả hai đều tôn trọng cá tính đối phương. Ngoài ra, trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã yêu và tìm hiểu nhau trong một thời gian dài. Và quả ngọt của tình yêu chân thành này là một bé trai kháu khỉnh - cậu nhóc Sora. 

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-6
Chiều Xuân bên cháu ngoại Sora.

Trong đám cưới của ba mẹ, cậu nhóc Sora cũng tham dự và khoảnh khắc khi bà cậu bé (diễn viên Chiều Xuân) trao cậu bé cho Hồng Mi và Hải Quân trên sân khấu làm lễ là giây phút khiến toàn thể hội hôn xúc động vỡ òa nhất. Thậm chí, diễn viên Chiều Xuân đã rơi nước mắt vì giây phút thiêng liêng này.

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-7

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-8
Hồng Mi và ông xã bên con trai.

Đám cưới của Hồng Mi và ông xã trong ngày đầu năm là sự kiện trọng đại của cả hai dòng họ và nghệ sĩ Chiều Xuân cười không ngớt mỗi khi đến các bàn tiệc đón tiếp khách.

Một số hình ảnh trong buổi ăn hỏi diễn vào cuối năm ngoái:

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-9

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-10

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-11

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-12

NSƯT Chiều Xuân cười tươi hết cỡ trong ngày con gái đi lấy chồng-13

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsut-chieu-xuan-cuoi-tuoi-het-co-trong-ngay-con-gai-di-lay-chong-n-147147.html

nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao