Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

NSX lên tiếng về nghi án Cát Phượng 'dàn dựng chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau' để PR phim

Xung quanh nghi án Cát Phượng "dàn dựng" chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau để quảng bá cho phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" sắp ra rạp, nhà sản xuất bộ phim này đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua dư luận xôn xao về nghi án Cát Phượng là người đứng ra "đạo diễn" chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau để PR cho phim. Trước thông tin này nhà sản xuất (NSX) đã lên tiếng phản hồi.

NSX lên tiếng về nghi án Cát Phượng dàn dựng chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau để PR phim-1

"Cả ngày 14.8.2018 đến giờ này là 20 giờ 5 ngày 15.9.2018 sau khi đọc những bài báo viết về Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng rồi đến những bài viết đòi: Tẩy chay phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' NSX Dung Bình Dương cảm thấy rất sốc, rất đau và rất bức xúc về các thông tin xấu mà một số báo đã đăng tin. Tôi xin có ý kiến như sau:

Chuyện tình cảm riêng của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là chuyện riêng của cá nhân 2 diễn viên, việc họ yêu hay không yêu thì không hề liên quan đến Đạo diễn và NSX .

NSX Dung Bình Dương cũng chưa bao giờ biết, ủng hộ hay đồng tình kết hợp những diễn viên này để làm chiêu trò PR cho phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'. Bằng chứng là trước khi xảy ra thông tin này thì fanpage phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' rất nhiều lượt theo dõi và rất hot.

Vì vậy, việc một số báo lợi dụng việc riêng tư của 2 diễn viên này mà viết bài với tựa đề 'Tẩy chay phim' là vi phạm đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, đồng thời gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín danh dự của NSX lẫn doanh thu bộ phim... Bắt buộc NSX phải nhờ cơ quan pháp luật hoặc Toà Án giải quyết nhằm bảo vệ quyền lợi chính án của NSX phim khi NSX bị ném đá một cách vô lý.

Một số báo đưa tin DV Cát Phượng góp vốn đầu tư bộ phim này?. Tôi khẳng định phim này do tôi là NSX Dung Bình Dương đã đầu tư 100% vốn sản xuất .Thông tin Cát Phượng góp vốn là sai sự thật 100% !

Phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' là một bộ phim tình cảm gia đình, thiếu nhi đặc sắc, hài hước , tâm lý vui nhộn... dành cho đủ độ tuổi từ thiếu nhi, thanh thiếu niên cho đến mọi lứa tuổi trong gia đình .

*Cục Điện Ảnh đã cấp giấy phép phát hành không giới hạn độ tuổi đến rạp

Chúng tôi cùng toàn thể ekip đoàn làm phim 100 người đã vượt qua biết bao khó khăn, gần 80% cảnh quay đêm mà có một số diễn viên là trẻ em cũng vì nghệ thuật mà đã liên tiếp thức trắng đêm. Cả đoàn phim đã đóng góp rất nhiều chất xám và sức khoẻ cho bộ phim này. Mục đích cống hiến đến khán giả một tác phẩm nghệ thuật chân chính, một món ăn tinh thần có ý nghĩa nhằm góp phần nhỏ vào việc phát triển nền Điện Ảnh nước nhà.

Vì thế NSX cùng Đạo diễn khẳng định không bao giờ dùng chiêu trò PR để đi ngược lại chính mình như báo chí đã đưa tin .

Tôi tin rằng đến 21.9.2018 khi các bạn xem xong phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' lúc đó mọi thắc mắc của các bạn về Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẽ giải toả và các bạn sẽ đồng cảm yêu quý đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cùng NSX Dung Bình Dương nhiều hơn nữa", NSX thông báo.

Cách đây không lâu, hai diễn viên An Nguy và Kiều Minh Tuấn đột nhiên lên tiếng thừa nhận có những rung động với nhau sau khi đóng cùng phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Sau đó, mọi nguồi đặt nghi vấn đây là là chiêu pr vì phim sắp ra mắt đồng thời kéo Cát Phượng là bạn gái của Kièu Minh Tuấn vào câu chuyện này. Thậm chí, có thông tin chính nữ nghệ sĩ là người đứng phía sau "đạo diễn" cậu chuyện này và dùng Cát Phượng đã lên tiếng thanh minh nhưng dư luận vẫn phản ứng và kêu gọi tẩy chay phim cùng ba người liên quan.

Theo Một thế giới


Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt