Jack bị tố có con bí mật

NSX 'Running Man' nói gì khi khán giả đòi 'tống cổ' Jack?

"Bùng binh tình ái" của Jack vẫn đang là tâm điểm chỉ trích của netizens, ảnh hưởng tới chương trình mà anh tham gia.

Những ngày qua, Jack trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi vướng bê bối lớn nhất sự nghiệp.

Gịọng ca 9X liên tiếp bị dàn "bóng hồng" phanh phui thói trăng hoa, bắt cá nhiều tay. Thậm chí, nữ chính MV Sóng Gió - Thiên An - còn xác nhận có con chung với Jack, nhưng anh vô tâm với sự tồn tại của máu mủ.

Tối 10/8, nam ca sĩ đăng đàn xin lỗi song không thể xoa dịu được dư luận vì "viết chung chung". Anh thậm chí không có lời xin lỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An - những người được cho là thiệt thòi nhất.

NSX Running Man nói gì khi khán giả đòi tống cổ Jack?-1
Jack đang "ngụp lặn" trong thị phi ái tình.

Khi mặt tối tình trường của Jack bị dàn người cũ phanh phui, nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay giọng ca 9X. Họ thậm chí yêu cầu các nhãn hàng, chương trình... có sự tham gia của Jack gạch tên nam ca sĩ.

Running Man bản Việt mùa 2 là một trong số đó. Khán giả ùa vào fanpage chương trình, đòi tẩy chay, phải loại Jack khỏi dàn cast.

NSX Running Man nói gì khi khán giả đòi tống cổ Jack?-2NSX Running Man nói gì khi khán giả đòi tống cổ Jack?-3NSX Running Man nói gì khi khán giả đòi tống cổ Jack?-4
Làn sóng tẩy chay Jack khỏi "Running Man" mùa 2.

Trước làn sóng công kích của cư dân mạng, NSX mới đây có phản hồi đầu tiên.

"Hiện nhà sản xuất chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Nếu có, bộ phận truyền thông sẽ cung cấp sau", phía NSX Running Man bản Việt cho hay.

NSX Running Man nói gì khi khán giả đòi tống cổ Jack?-5
Trước đó, Jack bất ngờ được BTC công bố là thành viên cuối cùng của dàn cast "Running Man" mùa 2.

NSX Running Man nói gì khi khán giả đòi tống cổ Jack?-6
Những gương mặt nghệ sĩ tham gia mùa 2 gồm có: Trường Giang - Trương Thế Vinh - Karik - Jun Phạm - Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân - Jack. Theo một số thông tin chưa xác thực, dàn cast trong đó có Jack chuẩn bị sang Hàn Quốc ghi hình thời gian tới.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsx-running-man-noi-gi-khi-khan-gia-doi-loai-jack-n-273120.html

jack Running Man Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật