NSX 'Running Man' và Trấn Thành có thực sự cạch mặt?

Trước loạt tin đồn không hay giữa Trấn Thành và NSX "Running Man", người đại diện đã chính thức lên tiếng.

Tối 9/9, NSX cùng dàn cast Running Man mùa 2 có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả trước khi chương trình chính thức lên sóng.

NSX Running Man và Trấn Thành có thực sự cạch mặt?-1
Dàn cast "Running Man" trên sóng giao lưu trực tuyến tối nay.

Tại buổi giao lưu, NSX dành thời gian trả lời một số thắc mắc về chương trình năm nay, trong đó có sự vắng mặt của 2 thành viên cũ là Trấn Thành và BB Trần.

"Việc Trấn Thành, BB Trần không tham gia mùa 2 có phải do mối quan hệ không tốt với NSX như lời đồn?", câu hỏi đặc biệt gửi đến người đại diện chương trình.

Phía NSX sau đó trả lời: "Chúng tôi xin phép không bình luận về tất cả tin đồn. Việc mời nghệ sĩ tham gia 'Running Man' thì không chỉ riêng với Trấn Thành và BB Trần, chúng tôi còn mong muốn hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác, mời tham gia để tạo sự đa dạng.

Tuy nhiên, việc tham gia của khách mời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự phù hợp của nghệ sĩ đó với kịch bản, cũng như lịch trình của nghệ sĩ đó, mong muốn của nghệ sĩ...

Hiện nay nghệ sĩ cũng có rất nhiều dự án riêng, không phải mình muốn mời họ tham gia là họ tham gia cùng mình được.

'Running Man' năm nay với sự kết hợp của những thành viên cũ và mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, mới lạ cho khán giả".

NSX Running Man và Trấn Thành có thực sự cạch mặt?-2
Trấn Thành - BB Trần.

BB Trần và Trấn Thành là 2 thành viên nổi bật nhất của Running Man mùa đầu, ghi dấu với khán giả bởi tính cách "lầy lội" và nhiều tình huống kịch tính. Một người là "khủng long" với sức lực khiến ai cũng phải dè chừng, một người được mệnh danh hài hước - "thánh chơi dơ".

Việc cả 2 sao nam vắng mặt tại mùa 2 khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối.

NSX Running Man và Trấn Thành có thực sự cạch mặt?-3
Hình ảnh Trấn Thành - BB Trần tại mùa 1 "Runnning Man".

NSX Running Man và Trấn Thành có thực sự cạch mặt?-4
BB Trần còn được biết đến với danh xưng "thánh chơi dơ", "xảo quyệt" trong nhiều thử thách để giành chiến thắng.

NSX Running Man và Trấn Thành có thực sự cạch mặt?-5NSX Running Man và Trấn Thành có thực sự cạch mặt?-6NSX Running Man và Trấn Thành có thực sự cạch mặt?-7
Trấn Thành có thế mạnh thể lực ở vòng xé bảng tên, nhiều pha vật lộn khiến người xem phải trầm trồ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsx-running-man-va-tran-thanh-co-thuc-su-cach-mat-n-276755.html

BB Trần Running Man Trấn Thành

Tin tức mới nhất