Jack bị tố có con bí mật

NSX 'Running Man' trả lời câu hỏi loại Jack, dân mạng 'nẫu ruột'

Sau bao lâu Jack bị tẩy chay, sự tò mò về việc ra đi hay ở lại của nam ca sĩ đã đẩy lên đỉnh điểm.

Tối 9/9, dàn cast Running Man mùa 2 có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả trước ngày chương trình chính thức lên sóng.

Khiến khán giả quan tâm, chờ đợi nhất là sự xuất hiện của Jack, để làm sáng tỏ nghi vấn nam ca sĩ đã bị loại hay chưa.

Trước khi livestream diễn ra, Jack có mặt trên poster quảng bá cũng như trailer, bởi nam ca sĩ đã quay vài tập đầu ở Việt Nam trước khi scandal tình ái nổ ra.

Tuy nhiên khi livestream chính thức diễn ra, Jack không có mặt trên màn hình, chỉ có 8 thành viên xuất hiện chào khán giả và giao lưu. Điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang, cho rằng nam ca sĩ đã thực sự "bay màu" khỏi sân chơi đình đám.

NSX Running Man trả lời câu hỏi loại Jack, dân mạng nẫu ruột-1
Poster giao lưu trực tuyến khởi động chương trình có mặt Jack, Trương Thế Vinh, Karik, Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Trường Giang.

NSX Running Man trả lời câu hỏi loại Jack, dân mạng nẫu ruột-2
Tuy nhiên khi chính thức giao lưu, khán giả không thấy Jack đâu.

Cũng livestream, NSX Running Man trực tiếp trả lời câu hỏi liên quan tới sự tồn tại của Jack.

"Khi sự cố của Jack xảy ra, mặc dù đây là sự cố cá nhân của một nghệ sĩ trong dàn cast, nhưng nó sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chương trình. Đó là điều tất yếu.

Với nhà tổ chức chương trình, chúng tôi luôn lắng nghe và trân trọng ý kiến của khán giả, đối tác, cũng như nguyện vọng của bản thân nghệ sĩ để có những quyết định phù hợp nhất.

Vì những lý do bảo mật nên chúng tôi chưa chia sẻ ở đây", đại diện NSX cho biết.

Câu trả lời này khiến nhiều khán giả bình luận "thất vọng", "nẫu ruột", "trả lời như không trả lời"... Bởi sau bao lâu Jack bị tẩy chay, sự tò mò về việc ra đi hay ở lại của nam ca sĩ đã đẩy lên đỉnh điểm.

NSX Running Man trả lời câu hỏi loại Jack, dân mạng nẫu ruột-3
NSX Running Man trả lời câu hỏi loại Jack, dân mạng nẫu ruột-4
Vẫn chưa rõ Jack ra đi hay ở lại sau 1 tháng bị khán giả tẩy chay.

"Thời điểm bị tẩy chay, Jack có liên hệ hay trao đổi gì với NSX?", một câu hỏi khác được gửi đến.

Phía NSX tiết lộ: "Khi sự cố xảy ra, Jack đã chủ động làm việc với ê-kíp của chúng tôi. Bạn cũng đã cam kết, thông báo với khán giả cả nước về việc sẽ tự khắc phục sự cố để lấy lại niềm tin. Về phía chương trình, chúng tôi tôn trọng những quyết định của bạn".

Jack trước đó được NSX Running Man phiên bản Việt mùa 2 xác nhận là thành viên thứ 9, cũng là em út trong dàn cast. Sau đó, nam ca sĩ đã tham gia ghi hình một số tập ở Việt Nam.

Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra với Jack vào đầu tháng 8/2021, khi một loạt cô gái trẻ lên tiếng tố cáo anh "bắt cá nhiều tay", gây phẫn nộ trong dư luận.

Nổi bật nhất là lùm xùm Jack có con với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió, và bị chính người cũ phanh phui thiếu trách nhiệm làm cha.

Mặc dù đã lên tiếng về ồn ào tình ái, song Jack vẫn chưa xoa dịu được dư luận. Dân mạng tràn vào Fanpage các nhãn hàng, chương trình... để tẩy chay nam ca sĩ, trong đó có Running Man

Trong lịch trình ghi hình 10 ngày ở Hàn Quốc vừa qua, dân mạng hoàn toàn không thấy bóng dáng Jack, từ khi dàn cast xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất cho tới lúc trở về tại sân bay Đà Nẵng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsx-running-man-tra-loi-cau-hoi-loai-jack-dan-mang-nau-ruot-n-276754.html

jack Thúy Ngân Running Man Trương Thế Vinh Ninh Dương Lan Ngọc Trường Giang

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật