NSX Thách Thức Danh Hài nói gì khi bị tố 'bắt tay hợp tác' tạo scandal với thí sinh tát Trấn Thành?

Ngoài ra, phía chương trình cũng có phản hồi khi bị thí sinh Anh Đức tố thất hứa, dù phần này không phát sóng phần thi gây tranh cãi.

Là một trong những gameshow được khán giả quan tâm, Thách thức danh hài vừa trở lại mùa 6 đã dậy sóng với vụ ồn ào thí sinh tát giám khảo.

Cụ thể, trong đoạn clip giới thiệu chương trình, thí sinh Anh Đức đã nhờ giám khảo Trấn Thành cùng phối hợp diễn với mong muốn tăng hiệu ứng cho phần thi.

Nằm trong kịch bản, vào phân đoạn cao trào, Anh Đức vung tay tát thẳng vào mặt Trấn Thành, ngay lập tức khiến giám khảo này khó chịu và bỏ về chỗ ngồi.

Phần thi của thí sinh Anh Đức sau đó trở thành tâm điểm chỉ trích của người xem. Nhiều ý kiến gay gắt hướng về chàng trai này và cho rằng anh cố tạo scandal trên sóng truyền hình để nổi tiếng.

NSX Thách Thức Danh Hài nói gì khi bị tố bắt tay hợp tác tạo scandal với thí sinh tát Trấn Thành?-1NSX Thách Thức Danh Hài nói gì khi bị tố bắt tay hợp tác tạo scandal với thí sinh tát Trấn Thành?-2NSX Thách Thức Danh Hài nói gì khi bị tố bắt tay hợp tác tạo scandal với thí sinh tát Trấn Thành?-3
Liệu có việc NSX cùng thí sinh bắt tay tạo scandal?

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Anh Đức cho biết: "Thật sự mình không hề cố ý, lúc đó mình háo hức quá nên mất kiểm soát. Thực ra mình tính diễn tiểu phẩm khác, nhưng bị lôi cuốn vào gợi ý diễn viên hài Anh Đức mà anh Trấn Thành nói ra trước đó nên mạnh dạn mời anh lên sân khấu diễn cùng".

Thí sinh này cũng tố NSX thất hứa: "Ví dụ như nếu muốn đăng thì cứ nói với tôi một tiếng kiểu bên chương trình đăng thì có khó chịu hay muốn đính chính gì không, thà nói như vậy thì tôi cũng đỡ buồn.

Và tôi cũng sẽ có một bài đính chính cho mình. Tự nhiên giờ đăng lên thế này thì thật sự cũng có nhiều người chỉ trích tôi nhưng họ làm như vậy là đúng vì rõ ràng tôi sai mà, không có gì để mà phàn nàn hết".

NSX Thách Thức Danh Hài nói gì khi bị tố bắt tay hợp tác tạo scandal với thí sinh tát Trấn Thành?-4
Được yêu thích song Thách thức danh hài cũng vướng khá nhiều ồn ào.

Liên lạc với NSX Thách thức danh hài, đơn vị này cho biết hầu hết các thí sinh bị đánh rớt đều xin BTC cắt bỏ phần thi của mình khi lên sóng. "Tuy nhiên, bên phía sản xuất cũng chỉ phản hồi sẽ xem xét lại, không có chuyện chúng tôi hứa hẹn với thí sinh sẽ bỏ phần thi của họ trong các phần lên sóng vì các lý do cá nhân", người đại diện truyền thông nói.

Về ồn ào trên mạng có ý kiến nói rằng NSX "bắt tay" cùng thí sinh Anh Đức để tạo scandal, phía phụ trách truyền thông từ chối trả lời nghi vấn và khẳng định tất cả chỉ dừng lại ở mức độ thông tin một chiều của thí sinh và dư luận MXH.

 

Theo Baodatviet


thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao