NTK Lê Thanh Hòa chi mạnh tay làm show xuân - hè trên du thuyền triệu đô

Người chuyên thiết kế cho các nàng hậu mới đây gây bất ngờ khi trở thành người đầu tiên tổ chức show thời trang trên du thuyền triệu đô.

Được mệnh danh là nhà thiết kế của những nàng hậu, Lê Thanh Hòa tỏ ra là người khá "mát tay" trong việc thực hiện các trang phục dạ hội cho nhiều người đẹp. Mới đây nhất, thiết kế đầm dạ hội của nhà thiết kế 8x được Hương Giang Idol mặc trong đêm chung kết đã giúp cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Ngoài Hương Giang Idol thường xuyên mặc đồ của NTK Lê Thanh Hòa, nhiều hoa hậu khác cũng tin tưởng và yêu mến sản phẩm của anh như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Jennifer Phạm...

NTK Lê Thanh Hòa chi mạnh tay làm show xuân - hè trên du thuyền triệu đô-1
Lê Thanh Hòa được mệnh danh là NTK của các nàng hậu

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, hầu như ở bất kỳ sự kiện lớn nào Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chọn thiết kế của Lê Thanh Hòa. Phạm Hương cũng là một trong những "nàng thơ" giúp danh tiếng của nhà thiết kế này đến gần hơn với khán giả. 

NTK Lê Thanh Hòa chi mạnh tay làm show xuân - hè trên du thuyền triệu đô-2
Chiếc đầm dạ hội được Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho Hương Giang trong đêm chung kết

NTK Lê Thanh Hòa chi mạnh tay làm show xuân - hè trên du thuyền triệu đô-3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diễn catwalk cho NTK Lê Thanh Hòa

NTK Lê Thanh Hòa chi mạnh tay làm show xuân - hè trên du thuyền triệu đô-4
Phạm Hương cá tính với những bộ cánh của nhà thiết kế họ Lê

Mới đây, NTK họ Lê đã gây ngạc nhiên khi quyết định làm show diễn riêng trên du thuyền 5 sao.  Chia sẻ về quyết định, Lê Thanh Hòa cho biết: “Từ lần đầu đến vịnh Hạ Long, tôi đã suy nghĩ mình sẽ tổ chức một show thời trang ở đây, giữa biển, giữa khung cảnh hùng vĩ nhưng cũng nên thơ của một trong những kì quan thiên nhiên thế giới”.

NTK Lê Thanh Hòa chi mạnh tay làm show xuân - hè trên du thuyền triệu đô-5
Du thuyền 5 sao sang trọng được NTK Lê Thanh Hòa lựa chọn làm nơi trình diễn bộ sưu tập mới 
 


NTK Lê Thanh Hòa trong show diễn The Poppy vừa qua

Đến với show diễn của Lê Thanh Hòa, khách mời không chỉ xem show mà còn được tận hưởng chuyến du lịch, nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm với những trải nghiệm dịch vụ tiện nghi trên du thuyền sang trọng. Ngoài dàn mẫu nổi tiếng quen thuộc, nhiều mỹ nhân như Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, H’Hen Nie, Thanh Tú... cũng sẽ tham gia show diễn.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-le-thanh-hoa-chi-manh-tay-lam-show-xuan-he-tren-du-thuyen-trieu-do-n-148360.html

NTK Lê Thanh Hòa

Tin tức mới nhất