NTK lên tiếng việc á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ catwalk lố

Phần trình diễn cầm váy, lắc người kèm biểu cảm chưa tiết chế của Lương Mỹ Kỳ trong show diễn mới đây gây ý kiến trái chiều.

Mới đây, show thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn hội tụ đông đủ dàn chân dài đình đám gây chú ý. Trong đó màn trình diễn của á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ trở thành chủ đề tranh cãi.


Màn trình diễn của Lương Mỹ Kỳ trong show thời trang mới đây gây tranh cãi

Nguyên nhân là do, người đẹp có màn catwalk xách váy, kèm theo những bước đi uốn éo, biểu cảm gây khó hiểu, làm lố. Nhiều khán giả khuyên nàng Á hậu nên tiết chế cả về biểu cảm lẫn bước đi của mình.

NTK lên tiếng việc á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ catwalk lố-1

NTK lên tiếng việc á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ catwalk lố-2

Đối mặt với những ý kiến trái chiều, Lương Mỹ Kỳ đáp trả gay gắt bằng ngôn ngữ "chợ búa" chẳng xứng danh một Á hậu. Cô khẳng định hành động xách váy không sai, là điều "dĩ nhiên" bởi vì chiếc váy để thẳng sẽ liên tục cuốn vào chân khó đi.

"Con này không có sợ đâu. Tại tao muốn lên tiếng, tao nói thẳng đó. Đừng có nghĩ tao im là tao sợ. Không có nha. Vảnh cái lỗ tai nấm mèo lên mà nghe nha. Lấy cây viết ghi ra từng gạch đầu dòng. Làm nghệ thuật đi rồi hiểu", Lương Mỹ Kỳ tuyên bố gắt.


Mỹ Kỳ đáp trả gắt antifans bằng giọng "chợ búa".

Trước cách hành xử thiếu tinh tế của Lương Mỹ Kỳ, cộng đồng mạng ra sức đòi truất ngôi.

Phía NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng lên tiếng về màn trình diễn của á hậu chuyển giới trong show của mình: "Bạn thích nhiều cách trình diễn của Kỳ chứ. Anh luôn có cái nhìn đa chiều và tôn trọng sự khác biệt nhưng anh không thích cách Kỳ cầm váy như vậy mất phom."

NTK lên tiếng việc á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ catwalk lố-3
NTK Minh Tuấn lên tiếng về màn trình diễn của á hậu chuyển giới.

LIM
Theo Vietnamnet


Lương Mỹ Kỳ catwalk chuyển giới

Tin tức mới nhất