NTK Nguyễn Minh Tuấn nói 5 lý do Thảo Nhi Lê khó vào top 5

Dự đoán chỉ mang tính chất cá nhân, tuy nhiên NTK Nguyễn Minh Tuấn vẫn phải đối diện không ít ý kiến trái chiều.

Hòa chung không khí tưng bừng trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng đưa ra dự đoán của mình cho kết quả chung cuộc.

5 cái tên sáng giá nhất theo Nguyễn Minh Tuấn là Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Nguyễn Thị Hương Ly, Lê Hoàng Phương, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Nguyễn Thị Lệ Nam.

NTK Nguyễn Minh Tuấn nói 5 lý do Thảo Nhi Lê khó vào top 5-1
NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Mặc dù dự đoán chỉ mang tính chất cá nhân, tuy nhiên Nguyễn Minh Tuấn vẫn phải đối diện không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Theo đó, một bộ phận trách cứ, công kích NTK khi không để Thảo Nhi Lê - ứng viên sáng giá của mùa giải năm nay - vào top 5.

Trước sự việc, Nguyễn Minh Tuấn đã làm một clip ngắn, chỉ ra 5 lý do khiến Thảo Nhi Lê khó vào top 5, cũng như không phải sự lựa chọn của anh.


Clip: Nguyễn Minh Tuấn chỉ ra 5 lý do khiến Thảo Nhi Lê khó vào top 5.

Theo Nguyễn Minh Tuấn, Thảo Nhi Lê là cô gái giỏi tiếng Anh, nhưng ở đấu trường quốc tế hầu như cô gái nào cũng nói tiếng Anh tốt. Chính vì thế, việc Thảo Nhi Lê giỏi tiếng Anh cũng không còn là chuyện gì lớn.

Điểm yếu thứ 2 của Thảo Nhi Lê được NTK chỉ ra là chiều cao khiêm tốn 1m68, dễ "kém nổi bật" khi đi giữa dàn chân dài.

Thứ ba, dù gương mặt Thảo Nhi Lê rất đẹp và hoàn hảo, song Nguyễn Minh Tuấn cho rằng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng có rất nhiều cô gái sở hữu gương mặt đẹp. Vì thế, không thể chỉ nhìn gương mặt mà cho Thảo Nhi Lê vào top 5.

Anh chỉ ra vấn đề đáng quan ngại thứ 4 của Thảo Nhi Lê là kỹ năng catwalk còn hạn chế.

Cuối cùng, Nguyễn Minh Tuấn cho rằng Thảo Nhi Lê mới về Việt Nam sống được 2 - 3 năm, nên khó am hiểu văn hóa Việt Nam. Ngoài ra, cô không nói tiếng Việt rành rọt, sẽ khó thực hiện được vai trò của một hoa hậu, khó mang về lợi nhuận cho nhà tổ chức cuộc thi.

NTK Nguyễn Minh Tuấn nói 5 lý do Thảo Nhi Lê khó vào top 5-2NTK Nguyễn Minh Tuấn nói 5 lý do Thảo Nhi Lê khó vào top 5-3
Thảo Nhi Lê tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa qua.

NTK Nguyễn Minh Tuấn nói 5 lý do Thảo Nhi Lê khó vào top 5-4

Sau khi Nguyễn Minh Tuấn ra clip phân tích hàng loạt điểm yếu của Thảo Nhi Lê, trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những tranh cãi về những góc nhìn của NTK.

Cho đến thời điểm hiện tại, Thảo Nhi Lê vẫn được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, bên cạnh Ngọc Châu, Hương Ly, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Lê Hoàng Phương, Bùi Quỳnh Hoa, Trần Tuyết Như, Nguyễn Thị Lệ Nam...

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào tối nay, 25/6. Đương kim hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Ann
Theo Vietnamnet


NTK Nguyễn Minh Tuấn Lê Thảo Nhi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất