NTK Thái Công dạy mày râu đi vệ sinh, netizen lại chỉ soi bồn cầu

Đi vệ sinh thế này, chắc nhiều người sẽ cảm thấy áp lực lắm nha.

Ngoài được mệnh danh là nhà thiết kế giỏi, được nhiều đại gia, sao Việt "chọn mặt gửi vàng", Quách Thái Công (SN 1972) còn nổi tiếng với cuộc sống xa hoa ít ai bì kịp.

NTK Thái Công dạy mày râu đi vệ sinh, netizen lại chỉ soi bồn cầu-1

Những đồ đạc được anh sử dụng cho giá trị đắt đỏ. Điển hình trước đó là bột bát đĩa, dụng cụ ăn trứng vịt lộn có giá hơn 50 triệu đồng hay những chiếc bát ăn cơm, bát đựng canh giá cả vài triệu đến vài chục triệu.

Ngay cả Đoàn Di Băng khi nghe Thái Công khoe, cô phải tìm tới tận nhà để ăn thử bộ bát đĩa, xem nó "sang miệng" đến mức độ nào.

NTK Thái Công dạy mày râu đi vệ sinh, netizen lại chỉ soi bồn cầu-2

Mới đây trên kênh Tiktok cá nhân, Thái Công gây chú ý khi đăng tải đoạn clip nói về việc "dạy đàn ông cách đi vệ sinh lịch sự, văn minh".

"Đây là nhu cầu cơ bản của con người nhưng không phải ai cũng biết. Mình muốn vào một nhà vệ sinh sạch thì khi mình bước ra cũng giống như khi mình bước vào", anh nói.

NTK Thái Công dạy mày râu đi vệ sinh, netizen lại chỉ soi bồn cầu-3

Bởi vậy, Thái Công khuyên khi đi vệ sinh, chẳng may có làm bẩn lên bồn cầu, thay vì xả nước rồi đi ra ngoài, hãy dùng giấy lau sạch rồi mới xả nước.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi một số đồng tình, cho rằng bất cứ ai cũng cần có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, số khác lại cho rằng Thái Công hay "làm quá", không cần chuyện gì phải nói cho cả thiên hạ nghe.

NTK Thái Công dạy mày râu đi vệ sinh, netizen lại chỉ soi bồn cầu-4

Ngoài ra, một số thánh soi nhận ra, giá chiếc bồn cầu Thái Công sử dụng lên tới gần 160 triệu. Bởi ngoài khả năng điều chỉnh nhiệt độ, sưởi ấm nắp, sấy khô, hạn chế vi khuẩn, vật dụng này còn có thể khử mùi.

Bên cạnh đó, các vật dụng khác trong nhà vệ sinh cũng rất đắt như thùng rác giá 35 triệu, chổi cọ bồn cầu giá 8 triệu cùng 4-5 chiếc vali LV đặt trên nền đất.

NTK Thái Công dạy mày râu đi vệ sinh, netizen lại chỉ soi bồn cầu-5

Đọc đến đây mới thấy, giới lắm của nhiều tiền đúng là sống sung sướng quá nha quý vị ơi.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-thai-cong-day-cach-di-ve-sinh-choang-gia-tri-chiec-bon-cau-n-300662.html

NTK Thái Công

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao