NTK Thái Công tuyển quản gia, đọc phúc lợi dân mạng rối não

Bài đăng tuyển quản gia nhưng lại chơi chữ của nhà thiết kế nổi tiếng làm ai cũng thắc mắc.

Ngoài được mệnh danh là nhà thiết kế giỏi, được nhiều đại gia, sao Việt "chọn mặt gửi vàng", Quách Thái Công (SN 1972) còn nổi tiếng với cuộc sống xa hoa ít ai bì kịp.

NTK Thái Công tuyển quản gia, đọc phúc lợi dân mạng rối não-1

Những đồ đạc được anh sử dụng có giá trị đắt đỏ. Điển hình trước đó là bột bát đĩa, dụng cụ ăn trứng vịt lộn có giá hơn 50 triệu đồng hay những chiếc bát ăn cơm, bát đựng canh giá cả vài triệu đến vài chục triệu.

Ngay cả Đoàn Di Băng khi nghe Thái Công khoe, cô phải tìm tới tận nhà để ăn thử bộ bát đĩa, xem nó "sang miệng" đến mức độ nào.

NTK Thái Công tuyển quản gia, đọc phúc lợi dân mạng rối não-2

Hiện anh đang có cuộc sống hạnh phúc cùng bạn trai tên Huy Yves. Cặp đôi nổi danh trong giới đại gia Sài thành nhờ độ chịu chơi và chịu chi.

Mới nhất trên trang cá nhân, nhà thiết kế nổi tiếng đã đăng đàn tuyển quản gia. Không nói rõ về mức lương, anh lại đưa ra loạt phúc lợi cực đỉnh.

NTK Thái Công tuyển quản gia, đọc phúc lợi dân mạng rối não-3

"Thái Công và Huy Yves tìm quản gia (butler), nhưng có thể cũng được gọi là một người em trong gia đình, để quản lý công việc nhà cho hai anh. Em sẽ ở chung cùng hai anh với một phòng riêng, đẹp, đủ tiện nghi và thoải mái, trong một biệt thự hiện đại và sang trọng.

Nếu em, nam 25 - 45 tuổi, tính tình thật thà, trung thành, tỉ mỉ, tinh tế, thông minh, lịch sự, vui vẻ và luôn có cái nhìn tích cực như 'cái ly nửa đầy, chứ không phải nửa hết', thì nhắn tin qua Facebook, hoặc gửi đơn CV", vị đại gia viết.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cho rằng nếu ai có đủ khả năng thì nên ứng tuyển vì sẽ được làm việc với nhà thiết kế nổi tiếng.

NTK Thái Công tuyển quản gia, đọc phúc lợi dân mạng rối não-4

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận dân mạng săm soi khi ở đoạn kết bài tuyển dụng có câu: "Cái ly nửa đầy, chứ không phải nửa hết". Họ cho rằng cách chơi chữ này hơi khó hiểu.

Được biết: "Cái ly nửa đầy, chứ không phải nửa hết", bắt nguồn từ câu nói: "Ly nước còn một nửa".

NTK Thái Công tuyển quản gia, đọc phúc lợi dân mạng rối não-5

Cụ thể, nếu nhìn vào chiếc ly chỉ còn một nửa nước, người tích cực sẽ luôn nhìn thấy phần nước còn lại trong ly, người tiêu cực chỉ thấy được phần ly rỗng.

Từ đó có thể thấy, NTK Thái Công mong muốn quản gia của mình phải là người chỉn chu, suy nghĩ tích cực, thấu đáo trong mọi vấn đề.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ntk-thai-cong-tuyen-quan-gia-doc-phuc-loi-dan-mang-roi-nao-n-321302.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-thai-cong-tuyen-quan-gia-doc-phuc-loi-dan-mang-roi-nao-n-321302.html

NTK Thái Công

Tin tức mới nhất