Nữ ca sĩ bị bodyshaming trên sân khấu lần đầu lên tiếng

Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ bị bodyshaming tiếp tục nhận về nhiều sự đồng cảm và bình luận ủng hộ từ netizen và đồng nghiệp.

Sau khi bị bodyshaming ngay trên sân khấu tại Hà Nội đến mức bật khóc, phải tạm dừng buổi diễn sớm hơn, Sofia đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ nỗi buồn của bản thân khi là nạn nhân của vấn nạn này.

Dòng trạng thái của cô khiến MXH xôn xao, netizen và đông đảo đồng nghiệp đều đứng về phía Sofia, lên án phát ngôn và hành động kém duyên của vị khán giả nói trên. Đến trưa 28/3, Sofia cũng đã có bài đăng trên MXH, lần đầu tiên lên tiếng sau khi bị miệt thị về ngoại hình.

Sofia mở đầu bằng lời cảm ơn đến những người đã động viên cô: "Mấy ngày qua em đều đọc được hết những lời bình luận và tin nhắn của quý vị. Em cảm thấy bản thân mình quá là may mắn vì được khán giả yêu thương, bảo vệ em thật nhiều như vậy. Từ tận đáy lòng, Sofia xin cúi đầu cảm ơn quý vị khán giả rất rất nhiều". 

Nữ ca sĩ bị bodyshaming trên sân khấu lần đầu lên tiếng-1

Con gái của cố ca sĩ Kim Loan cũng cảm thấy mình được động viên, an ủi khi nhiều người đồng cảm về vấn nạn miệt thị ngoại hình: "Thú thật, em là một người dễ xúc động và mít ướt… đọc tới comment nào là em rơi nước mắt đến đó vì em hạnh phúc quá đi. Vì ở ngoài kia còn biết bao nhiêu người đồng cảm về vấn nạn body shaming và thương em vì chính con người e, vì chính giọng hát của Sofia. Vậy em không nên buồn nữa".

Nữ ca sĩ trẻ cũng khẳng định sẽ cố gắng hơn dù ngoại hình của cô có chút khác biệt với nhiều đồng nghiệp: "Em hứa sẽ cố gắng hơn, mạnh mẽ, bản lĩnh hơn. Dù biết rằng ngoại hình và tạng người đô con của em còn nhiều khuyết điểm nhưng mong quý vị cổ vũ cho em cố gắng tốt hơn mỗi ngày nha. Một lần nữa, em xin cảm ơn quý vị rất nhiều và thương chúc cho quý vị thật nhiều niềm vui. Ngày mai lại một ngày mới".

Ở dưới phần bình luận, Sofia cũng chia sẻ thêm về sự cố tại đêm nhạc phòng trà vừa rồi: "Thực ra vì đây là lần đầu em đi diễn trong đêm nhạc của riêng mình mà bị một phát trực tiếp ngay mặt nên em bị sốc và mới không kiềm chế được cảm xúc như thế ạ, hic...".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-ca-si-bi-bodyshaming-tren-san-khau-lan-dau-len-tieng-20230328125820548.htm

body shaming

Tin tức mới nhất