Nữ ca sĩ bị che ảnh quảng cáo mỹ phẩm vì tin đồn bắt nạt

Soojin từng nhận được nhiều lời khen khi làm người mẫu đại diện cho hãng mỹ phẩm.

Gần đây, Soojin - thành viên nhóm nhạc nữ (G)-IDLE - bị một tài khoản mạng cáo buộc từng bắt nạt bạn học, có quá khứ bất hảo. Thông tin này khiến người hâm mộ cô hoang mang và bất ngờ.

Sau khi tin đồn nổ ra không lâu, thương hiệu mỹ phẩm Peripera có động thái che ảnh quảng cáo của nữ thần tượng lại. Nhiều nhãn hàng khác cũng dùng cách tương tự khi người mẫu, người đại diện dính scandal.

Nữ ca sĩ bị che ảnh quảng cáo mỹ phẩm vì tin đồn bắt nạt-1
Ảnh quảng cáo của Soojin bị che lại. Ảnh: thequoo

Một số dân mạng Hàn cho rằng đối tượng khách hàng chính là học sinh nên việc người mẫu quảng cáo dính tin đồn bắt nạt bạn học sẽ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu. Do đó, hành động che mặt thành viên nhóm (G)-IDLE không khó hiểu.

Tuy nhiên, công ty quản lý của nữ thần tượng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Họ khẳng định sẽ có hành động pháp lý đối với những cá nhân tung tin sai sự thật để bảo vệ nghệ sĩ.

Trước đó, Soojin nhận được không ít lời khen ngợi khi trở thành "nàng thơ" mới của hãng mỹ phẩm trên.

"Đôi môi của Soojin rất đẹp", "Trông Soojin giống nhân vật biểu tượng của Peripera"... là những bình luận tích cực khi nữ nghệ sĩ quảng cáo cho thương hiệu.

Nữ ca sĩ bị che ảnh quảng cáo mỹ phẩm vì tin đồn bắt nạt-2Nữ ca sĩ bị che ảnh quảng cáo mỹ phẩm vì tin đồn bắt nạt-3
Loạt ảnh quảng cáo từng nhận nhiều lời khen ngợi của nữ thần tượng. Ảnh: Allkpop.

Theo Zingnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-bi-che-anh-quang-cao-my-pham-vi-tin-don-bat-nat-post1185946.html?fbclid=IwAR3wMaRjBZq1Y1gQZl-uWBrdXIe3dA_fEAEHccfAN9adv1nmKcGlvlXZF9w

Soojin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao