Nữ ca sĩ Bibi bị chỉ trích vì MV 19+ có nhiều cảnh rùng rợn, phản cảm

Newsis đưa tin MV mới của Bibi mang tên "Animal Farm" được gán nhãn 19+. Sản phẩm có nhiều cảnh quay rùng rợn.

Ngày 29/9, tờ Newsis đưa tin MV mới của nữ ca sĩ Bibi mang tên Animal Farm đang bị khán giả Hàn Quốc chỉ trích vì quá phản cảm. MV mở đầu với cảnh Bibi mặc trang phục gợi cảm. Cô bị trói chân tay, miệng ngậm trái táo và cúi gập người trên bàn ăn. Xung quanh cô là những người đàn ông đang dự tiệc. Sau đó, MV ngập những cảnh bạo lực, máu me.

Nữ ca sĩ Bibi bị chỉ trích vì MV 19+ có nhiều cảnh rùng rợn, phản cảm-1
Cảnh mở màn gây tranh cãi của MV.

Trên diễn đàn Nate Pann, khán giả Hàn Quốc thậm chí gọi MV của Bibi là một thảm họa. “Tôi không dám nhấn vào xem nội dung MV vì hình đại diện quá kinh tởm”, "Đây là một thảm họa quốc gia", "Kinh quá", "Tôi đang xem cái gì vậy, một tên biến thái sao?", khán giả chỉ trích.

Trước những tranh cãi, đạo diễn của MV là Kwon Oh Joon cho biết chính Bibi là người lên ý tưởng. Thông qua công ty quản lý Feel Ghood Music, Bibi chia sẻ: "MV không có ý nghĩa gì, nó đơn thuần chỉ để giải trí. Tôi chỉ hy vọng khán giả thấy vui vẻ khi kết nối với âm nhạc của tôi thông qua phần hình ảnh”.

Theo Bibi, ý tưởng để cô và ê-kíp thực hiện MV là những tiêu chuẩn sai lầm trên thế giới và sự nổi loạn chống lại hệ thống hiện có.

Nữ ca sĩ Bibi bị chỉ trích vì MV 19+ có nhiều cảnh rùng rợn, phản cảm-2Nữ ca sĩ Bibi bị chỉ trích vì MV 19+ có nhiều cảnh rùng rợn, phản cảm-3
Bibi bị chỉ trích vì MV mới. Ảnh: Feel Ghood Music.

Bibi sinh năm 1998, tên thật là Kim Hyung Seo. Năm 2017, sau khi được Yoon Mi Rae phát hiện tài năng, Bibi ký hợp đồng với công ty giải trí Feel Ghood Music.

Bibi từng khóc lóc trên livestream và cho biết bản thân kiệt sức vì lịch trình bận rộn. Cô cho biết: “Tôi muốn ngủ trưa và nghỉ ngơi nhưng tôi không thể. Tôi còn phải lo cho gia đình”. Trên livestream, Bibi thậm chí cố gắng gọi điện cho quản lý nhưng không ai bắt máy. Cô tiếp tục khóc: “Làm ơn nghe máy đi. Tôi muốn được tẩy trang và đi ngủ. Không ai cho tôi tẩy trang cả. Tôi ước mình không phải người nổi tiếng”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-bibi-bi-chi-trich-vi-mv-19-co-nhieu-canh-rung-ron-phan-cam-post1360391.html

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất