Nữ ca sĩ cao 1,73 m bị chỉ trích bất tài

Jang Won Young và Leeseo (nhóm IVE) liên tục bị chỉ trích về giọng hát lẫn vũ đạo. Khán giả nhận xét hai ca sĩ chỉ nổi tiếng nhờ ngoại hình.

Nữ ca sĩ cao 1,73 m bị chỉ trích bất tài-1
Phần trình diễn của Jang Won Young và Leeseo - hai thành viên nhóm IVE - đang gây tranh cãi trên diễn đàn Theqoo. Hai nữ thần tượng thể hiện bài hát Strawberry Moon của đàn chị IU trong sự kiện 2022 MBC Gayo Daejun. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là Jang Won Young và Leeseo hát nhép. Ảnh: Fansite.

Nữ ca sĩ cao 1,73 m bị chỉ trích bất tài-2Nữ ca sĩ cao 1,73 m bị chỉ trích bất tài-3
Đây không phải lần đầu tiên IVE hát nhép. Tuy nhiên, những lần trước đó, họ vừa biểu diễn vừa thực hiện vũ đạo nên được công chúng cảm thông. Với lần này, hai nữ ca sĩ chỉ ngồi yên mà không thực hiện vũ đạo. Do đó, việc họ hát nhép khiến khán giả không hài lòng. Thậm chí, hai người bị cáo buộc sử dụng bản thu trong video cover được đăng trước đó. Sự lười biếng của họ khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: @ for_everyoung10.

Nữ ca sĩ cao 1,73 m bị chỉ trích bất tài-4
“Họ bận rộn và căng thẳng đến mức khó có thể hát nổi một bài hát sao? Suy cho cùng, thần tượng cũng là ca sĩ nên thật đáng tiếc khi họ không hát nổi một bài trên sân khấu”, “Bạn là ca sĩ nên công việc chính của bạn không phải hát sao. Tại sao bạn có thể nhép cơ chứ. Việc này chỉ được cảm thông khi bạn gặp vấn đề về dây thanh quản thôi”, “Thật đáng xấu hổ khi ngồi hát nhép như thế. Họ thậm chí còn không tập để khớp khẩu hình miệng”, khán giả chỉ trích 2 thành viên nhóm IVE. Ảnh: Starship.

Nữ ca sĩ cao 1,73 m bị chỉ trích bất tài-5
Từ khi ra mắt, tài năng của Jang Won Young và Leeseo liên tục trở thành chủ đề bàn tán. Họ được đánh giá chỉ nổi tiếng nhờ ngoại hình nổi bật, đặc biệt là Jang Won Young. Cô ký hàng loạt hợp đồng quảng cáo và là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Tuy nhiên, Jang Won Young có chất giọng mỏng, yếu. Kỹ năng nhảy và biểu cảm trên sân khấu cũng kém cỏi. Ảnh: SBS.

Nữ ca sĩ cao 1,73 m bị chỉ trích bất tài-6
Jang Won Young sinh năm 2004, cao 1,73 m, nổi tiếng khi tham gia chương trình Produce 48 năm 2018. Tại đây, cô giành thứ hạng đầu tiên nhờ bình chọn của khán giả. Sau đó, Jang Won Young trở thành center (người đứng trung tâm trong các hoạt động) của nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Sau khi IZ*ONE tan rã năm 2021, cô trở về công ty quản lý Starship. Tới năm 2022, cô tái ra mắt trong nhóm nhạc IVE của Starship. Ảnh: SBS.

Nữ ca sĩ cao 1,73 m bị chỉ trích bất tài-7
Leeseo là em út trong nhóm IVE và gặp chỉ trích tương tự. Ngoài ngoại hình đẹp, Leeseo chưa được công nhận về tài năng. Không chỉ là hai thành viên hát nhảy kém nhất nhóm, Leeseo và Jang Won Young được nhận định quá yếu thế về kỹ năng so với các nhóm nhạc cùng trang lứa. Ảnh: SBS.

Nữ ca sĩ cao 1,73 m bị chỉ trích bất tài-8
IVE nhanh chóng nổi tiếng sau khi ra mắt, thậm chí giành giải Daesang (giải thưởng lớn nhất) trong nhiều lễ trao giải Hàn Quốc. Họ có liên tiếp 3 bài hát là Evelen, Love Dive và After Like đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc nước này. Lee Seo sinh năm 2007. Ảnh: SBS.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-cao-1-73-m-bi-chi-trich-bat-tai-post1390272.html

IVE Jang Won Young Kpop

Tin tức mới nhất