Nữ ca sĩ bị chồng đánh bất tỉnh, phải chờ được giải cứu

Cho Min Ah đã phải gọi đội cứu hộ 119 sau khi bị chồng bạo hành nghiêm trọng.

Ngày 15/5, nữ ca sĩ Cho Min Ah thừa nhận trên Instagram đang phải chịu đựng việc bị chồng bạo hành.

Cho Min Ah tiết lộ, cô bị chồng đạp vào cửa phòng ngủ, sau đó túm tóc xô ngã xuống sàn khiến bất tỉnh. Sau đó, nữ ca sĩ đã gọi đội cứu hộ 119 tới giải cứu.

Nữ ca sĩ bị chồng đánh bất tỉnh, phải chờ được giải cứu-1

Hiện tại, cảnh sát đã đến nhà Cho Min Ah để điều tra làm rõ vụ việc. Cô bày tỏ đã chịu nhiều đau đớn cả về thể chất và tinh thần, mỗi ngày đều sống trong địa ngục và con trai là nguồn sống duy nhất.

Nữ ca sĩ chia sẻ bài viết trên mạng xã hội: "Ngay cả khi cơ thể và trái tim này đau đớn, cũng không sao cả. Tôi sẽ chiến đấu vì con trai. Con là kho báu vũ trụ của mẹ".

Thông tin về Cho Min Ah đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng xứ Hàn. Nhiều bình luận lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ, cũng như phản đối bạo lực gia đình.

Cho Min Ah năm nay 37 tuổi, là cựu thành viên nhóm nhạc nữ thần tượng Jewelry. Tháng 11/2020, cô thông báo mình mang thai và kết hôn với một giám đốc của trung tâm thể hình lớn hơn 6 tuổi.

Nữ ca sĩ bị chồng đánh bất tỉnh, phải chờ được giải cứu-2

Cặp đôi tổ chức lễ cưới vào tháng 2/2021. Đến tháng 6/2021, cô hạ sinh được 1 cậu con trai, đặt tên là Kangho. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập chung chăm sóc gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-ca-si-cho-min-ah-bi-chong-danh-toi-bat-tinh-n-306569.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất