Nữ ca sĩ gây tranh cãi vì vòng eo chỉ 42 cm

Nhờ nỗ lực giảm cân và tập luyện, Wendy khiến fan bất ngờ vì sở hữu thân hình đáng mơ ước, đặc biệt là vòng eo con kiến với số đo chỉ 42 cm.

Nữ ca sĩ gây tranh cãi vì vòng eo chỉ 42 cm-1

Sau khi giảm cân thành công, Wendy sở hữu thân hình quyến rũ, nhất là vòng eo con kiến. Vì thế, nữ thần tượng luôn biết tận dụng lợi thế của mình bằng việc lựa chọn trang phục bó sát hoặc những kiểu áo crop top để khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Đây cũng được coi là một trong những nét cuốn hút đặc trưng của nữ idol nhà SM.

Nữ ca sĩ gây tranh cãi vì vòng eo chỉ 42 cm-2

Theo Koreaboo, Wendy từng tiết lộ rằng vòng hai của cô chỉ có 42 cm. Con số này gây ra không ít tranh cãi cho khán giả vì quá nhỏ.

Nữ ca sĩ gây tranh cãi vì vòng eo chỉ 42 cm-3

Trên thực tế, để có được vòng eo nhỏ nhắn đến vậy, Wendy đã phải nỗ lực giảm cân bằng cách chỉ uống một cốc nước bí ngô cho bữa trưa và bữa tối. Nữ thần tượng đồng thời chăm nhảy dây để giảm thiểu lượng mỡ bụng không cần thiết, nhằm duy trì vóc dáng cân đối.

Ngoài ra, việc giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ cũng là một trong những cách tốt nhất để Wendy kiểm soát cân nặng.

Nữ ca sĩ gây tranh cãi vì vòng eo chỉ 42 cm-4

Thân hình của Wendy còn được đánh giá cao hơn nhờ những trang phục mà cô diện trên sân khấu. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu, toàn bộ outfit đều là kiểu cách kén dáng.

Crop top xẻ cao dễ khiến người mặc phô ra khuyết điểm vòng hai, cộng thêm chất liệu nhung, len tạo cảm già dặn và nặng nề. Tuy nhiên, Wendy lại chinh phục dễ dàng kiểu dáng này, trông cô thậm chí còn bí ẩn và quyến rũ hơn.

Nữ ca sĩ gây tranh cãi vì vòng eo chỉ 42 cm-5

Bên cạnh đó, Wendy cũng ngày một tự tin hơn mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Dù sau khi giảm cân, Wendy luôn trong tình trạng mệt mỏi vì phải ép cân quá mức, cô vẫn cố gắng lấy lại biểu cảm tươi trẻ đặc trưng. Khi diện bộ đồ trắng khoe vòng eo con kiến, Wendy toát ra vẻ đẹp trong sáng.

Nữ ca sĩ gây tranh cãi vì vòng eo chỉ 42 cm-6

Nhờ vòng eo con kiến, thông qua những fancam được đăng tải, Wendy cũng khiến người xem khó rời mắt vì sức quyến rũ của mình.

Nữ ca sĩ gây tranh cãi vì vòng eo chỉ 42 cm-7

Vòng eo con kiến giúp Wendy nhận nhiều sự chú ý mỗi lần xuất hiện, cô vẫn được fan khuyến khích tăng cân. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Wendy béo lên vì nếu cô để cơ thể gầy đến mức lộ xương sườn chỉ để có vòng 2 đáng ngưỡng mộ sẽ rất ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-gay-tranh-cai-vi-vong-eo-chi-42-cm-post1089739.html

Wendy (Red Velvet) red velvet

Tin tức mới nhất