Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị fan phát hiện xăm nhiều hình trên cơ thể

Soojin - thành viên nhóm (G)I-DLE - thường xăm những hình nhỏ nhắn, ở vị trí không dễ thấy.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị fan phát hiện xăm nhiều hình trên cơ thể-1
Nhiều thần tượng Hàn Quốc chuộng xăm mình và thường chọn những hình nhỏ nhắn, mang ý nghĩa. Soojin cũng là nữ nghệ sĩ yêu thích xăm nghệ thuật. Cô thường chụp ảnh khoe cho người hâm mộ thấy. Khi mặc áo hai dây, họa tiết chữ thập ở lưng đơn giản của thành viên (G)I-DLE mới được nhìn ra.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị fan phát hiện xăm nhiều hình trên cơ thể-2Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị fan phát hiện xăm nhiều hình trên cơ thể-3
Không chỉ ở đời thường, khi chụp ảnh cho đĩa nhạc hay lên sân khấu, Soojin cũng để lộ hình xăm. Nhiều người hâm mộ cho rằng những họa tiết này khiến cho nữ thần tượng toát lên vẻ "chất ngầu", quyến rũ đúng tinh thần của nhóm. Đi kèm với hình xăm chữ thập là dòng chữ ý nghĩa "Self love is the best love".
Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị fan phát hiện xăm nhiều hình trên cơ thể-4
Nữ thần tượng hay mặc trang phục gợi cảm khi lên sân khấu trình diễn. Những chiếc crop top thế này vô tình làm lộ hình xăm ký tự mặt trăng và mặt trời ở sườn của mỹ nhân Hàn. Đây cũng là hai hình xăm nhỏ, đơn giản thường được hội chị em lựa chọn.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị fan phát hiện xăm nhiều hình trên cơ thể-5
Không chỉ những hình xăm mới, người hâm mộ (G)I-DLE còn "soi" ra hình đám mây ở ngón tay của nữ ca sĩ. Đó là hình đầu tiên cô nàng xăm và đang có dấu hiệu mờ dần.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị fan phát hiện xăm nhiều hình trên cơ thể-6
Soojin chia sẻ rằng cô rất yêu thích hình xăm trái tim ở bả vai bởi nó nhìn dễ thương và mang ý nghĩa đặc biệt. Theo Koreaboo, đây là hình xăm đôi của nữ nghệ sĩ với bạn thân của mình.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị fan phát hiện xăm nhiều hình trên cơ thể-7
Không thể quên kể đến hình xăm con số "1849" trên mu bàn tay của Soojin. Dãy số này trở nên đặc biệt với mỹ nhân (G)I-DLE bởi đây là 4 số cuối trong chứng minh thư của mẹ cô. 9X xăm những số này để luôn nhớ về mẹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-ca-si-han-quoc-bi-fan-phat-hien-xam-nhieu-hinh-tren-co-the-post1058074.html

Soojin (G)I-DLE hình xăm

Tin tức mới nhất