Nữ ca sĩ Hàn Quốc tiết lộ bị bắt nạt, quấy rối tình dục năm 18 tuổi

Mới đây, Cheska - cựu thành viên nhóm Fiestar - tiết lộ quá khứ bị quấy rối tình dục, thậm chí cưỡng hiếp năm 18 tuổi.

Trong cuộc livestream thông qua tài khoản cá nhân, Cheska cho biết cô bị cả Yezi và Jei bắt nạt. “Chúng tôi tranh cãi vì những lý do ngu ngốc và hiểu lầm nhau. Sau tất cả, tôi luôn là người xin lỗi và nói với họ rằng: ‘Tôi nghĩ chúng ta đã hiểu lầm nhau. Tôi xin lỗi vì đã hiểu lầm bạn’. Nhưng họ không bao giờ xin lỗi tôi như thể không có chuyện gì xảy ra”.

Mọi người đều bị bắt nạt một hoặc hai lần, ngoại trừ Yezi và Jei”, nữ ca sĩ nhấn mạnh và tiếp tục: “Về cơ bản, Yezi mới là trưởng nhóm thực sự, người đứng đằng sau Jei. Jei chỉ là trưởng nhóm trên danh nghĩa. Chúng tôi bị kiểm soát bởi em út. Mọi thứ đã rối tung lên”.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc tiết lộ bị bắt nạt, quấy rối tình dục năm 18 tuổi-1
Hình ảnh nhóm Fiestar khi mới ra mắt.

Khi một số khán giả đặt câu hỏi về mối quan hệ của Cheska với các nhóm nhạc nam, cô thẳng thắn trả lời: “Có một số thành viên từ các nhóm nhạc nam tiếp cận với mong muốn quan hệ tình dục”.

Có rất nhiều hành vi quấy rối tình dục, nhưng tôi chưa từng trải qua nó (dừng lại). Thật ra tôi đang nói dối, tôi đã trải qua việc bị quấy rối tình dục. Tôi không muốn nói điều này nhưng thật kinh tởm, ngay khi đến Hàn Quốc, tôi đã bị hãm hiếp. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ điều này với bất cứ ai”, cô tâm sự.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc tiết lộ bị bắt nạt, quấy rối tình dục năm 18 tuổi-2
Cheska rời nhóm năm 2014.

Tôi đã trải qua tất cả những chuyện tiêu cực của Kpop. Tôi không muốn mọi người cảm thấy tồi tệ vì tôi hay bất cứ điều gì, bởi tôi là một cô gái mạnh mẽ. Thật lòng, tôi từng không muốn nói ra những điều này bởi không muốn gia đình biết”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cựu thành viên Fiestar nói: “Điều này xảy ra cách đây 9 năm, khi tôi mới đến Hàn Quốc. Khi đó, tôi còn trẻ, không có sự mạnh mẽ và rất khó khăn để vượt qua. Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi không thích bản thân, thậm chí ghét bỏ và cảm thấy mình thật kinh khủng”.

Cheska cũng tiết lộ việc không được trả lương sau nhiều năm ra mắt vì hoạt động không hiệu quả. Ngoài ra, cô cho biết bị công ty ép nói dối việc sinh ra tại Mỹ trong khi cô chuyển tới đây sinh sống lúc 2 tuổi.

Fiestar ra mắt năm 2012 với 6 thành viên. Năm 2014, Cheska quyết định rời nhóm. Sau đó Fiestar tiếp tục hoạt động với 5 thành viên và đổi sang phong cách sexy nhưng không tạo được tiếng vang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-ca-si-han-quoc-tiet-lo-bi-bat-nat-quay-roi-tinh-duc-nam-18-tuoi-post1053847.html

Kpop quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất