Tấn công tình dục và những scandal của nhóm nhạc Kpop

Kpop không thiếu những scandal chấn động của các nhóm nhạc hàng đầu. Những vết nhơ ấy thậm chí đã hủy hoại luôn sự nghiệp mà họ gầy dựng bấy lâu.

Tấn công tình dục và những scandal của nhóm nhạc Kpop-1
Bê bối "Black Ocean" của SNSD: Black Ocean ra đời vào năm 2008 và SNSD chính là những thần tượng đầu tiên phải gánh chịu hình phạt khủng khiếp này. Trong 10 phút SNSD biểu diễn tại Dream Concert, bộ ba fandom quyền lực nhất lúc đó là Cassiopeia (fan TVXQ), Triple S (fan SS501) và ELF (fan Super Junior) đã đồng loạt tắt lightstick để tẩy chay SNSD. Nguyên nhân được cho là những hành động và phát ngôn vô lễ của SNSD với các tiền bối, cùng thái độ ngạo mạn và khó ưa của một bộ phận fan SNSD. Đây được xem là "hố đen" trong lịch sử Kpop và là nỗi ám ảnh với nhiều ban nhạc.

Tấn công tình dục và những scandal của nhóm nhạc Kpop-2
Scandal bắt nạt khiến T-ara bị tẩy chay: Năm 2012, scandal của T-ara nổ ra gây chấn động giới giải trí Hàn Quốc. Hàng loạt bằng chứng chứng minh thành viên Hwa Young bị bắt nạt được tung ra và lan truyền trên khắp báo chí, mạng xã hội. Những hành động như Ji Yeon phớt lờ Hwayoung khi đập tay ăn mừng với cả nhóm, Eun Jung nhét bánh nếp cỡ lớn vào miệng Hwayoung, chị cả Boram gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hyomin thông qua Twitter, gọi Hyo Min là “em út thứ hai” bên cạnh Ji Yeon... khiến nhiều người đồng loạt nhận định rằng các cô gái T-ara đã hợp nhất cùng nhau cô lập Hwa Young. Cũng từ đây, danh tiếng của T-ara tụt dốc thê thảm. Hầu hết thương hiệu mà các cô gái làm gương mặt đại diện không ngần ngại hủy bỏ hợp đồng, những dự án phim mà So Yeon, Eun Jung, Hyomin tham gia đều bị chấm dứt sau hàng loạt lời chỉ trích, yêu cầu cắt bỏ vai diễn.
Tấn công tình dục và những scandal của nhóm nhạc Kpop-3
Big Bang và loạt scandal chấn động: Scandal của Seungri và bạn bè có thể nói là scandal nghiêm trọng nhất trong lịch sử Kpop. Hàng loạt tội danh như trốn thuế, môi giới mại dâm, buôn bán chất kích thích, phát tán video đồi trụy, đánh bạc,... đều liên quan đến em út nhóm Big Bang. Trước đó, vụ ồn ào sử dụng ma túy cùng thực tập sinh nữ của T.O.P diễn ra càng khiến công chúng suy giảm niềm tin vào sự trở lại của Big Bang.
Tấn công tình dục và những scandal của nhóm nhạc Kpop-4
IZ*ONE gian lận phiếu bầu: Sau khi công ty quản lý của IZ*ONE thông báo showcase họp báo giới thiệu album đầu tay của nhóm mang tên BLOOM*IZ vào ngày 11/11 bị hủy bỏ, nhiều fan cho rằng đây là hệ quả của bê bối gian lận phiếu bầu, liên quan trực tiếp đến show sống còn Produce 48 và Produce X 101. Nhà sản xuất chương trình Ahn Jun Young đã thú nhận dàn xếp lượng bầu chọn của 2 mùa trên. Đội hình của IZ*ONE - nhóm nhạc thành lập từ Produce 48 bị cho là kết quả của gian lận.

Tấn công tình dục và những scandal của nhóm nhạc Kpop-5
JYJ lao đao vì scandal tấn công tình dục và vướng nợ nần: Tháng 6/2016, một cô gái họ Lee đệ đơn lên sở cảnh sát Gang Nam tố cáo nam ca sĩ Park Yoo Chun xâm hại tình dục mình trong nhà vệ sinh một khu giải trí. Sau đó, liên tiếp có thêm 3 cô gái khác đến sở cảnh sát trình báo về việc bị Yoo Chun tấn công tình dục. Sự việc diễn biến phức tạp khiến hình ảnh Yoo Chun và JYJ bị tổn hại nghiêm trọng. Thành viên Junsu một thời gian cũng vướng vào lùm xùm nợ lương nhân viên tại khách sạn anh sở hữu, bị nghi ngờ vô trách nhiệm mà "ôm tiền bỏ chạy" khi bán khách sạn trước ngày nhập ngũ.

Tấn công tình dục và những scandal của nhóm nhạc Kpop-6
Trưởng nhóm SS501 bị tố bạo hành bạn gái: Sau vai diễn Ji Hoo trong bộ phim đình đám Vườn sao băng, Kim Hyun Joong vụt sáng trên bầu trời làng giải trí Hàn Quốc. Với vai trò trưởng nhóm, SS501 cũng được quan tâm và thu về lượng fan đông đảo hơn. Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2014, Kim Hyun Joong bị bạn gái cũ tố hành hung cô. Nam thần tượng đối mặt với làn sóng chỉ trích giận dữ từ phía công chúng khiến sự nghiệp anh tụt dốc nghiêm trọng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tan-cong-tinh-duc-va-nhung-scandal-cua-nhom-nhac-kpop-post1019639.html

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất