Nữ ca sĩ ngã suýt gãy cổ khi đang biểu diễn trên sân khấu

Nhiều khán giả có mặt đã kịp ghi lại hình ảnh sự cố đưa lên TikTok và khen ngợi khả năng xử lý chuyên nghiệp của Karol G.

Là nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, ai cũng muốn có một phần trình diễn hoàn hảo để mang những ca khúc đến với khán giả. Thế nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng như mong muốn. 

Mới đây, nữ ca sĩ Karol G đã gặp sự cố đáng tiếc trong buổi diễn ở FTX Arena, Miami (Mỹ). Được biết, Miami là một trong những điểm diễn trong tour Bichota của giọng ca sinh năm 1991 đến từ Columbia. 

Theo đó, trong lúc đang cầm mic hát bài Ahora Me Llama trước hàng ngàn khán giả, nữ ca sĩ bước xuống cầu thang dựng trên sân khấu và vô tình bị trượt chân khiến cô ngã lộn nhào rất nhiều vòng từ bậc thang rất cao. .


Ca sĩ ngã suýt gãy cổ trên sân khấu khi đang biểu diễn

Ngay lập tức, một vũ công phụ hoạ đã chạy ra giúp đỡ Karol G. Dù sự việc kéo dài vài giây nhưng rất may không ảnh hưởng nghiêm trọng đến Karol G nên cô trấn tĩnh một lúc rồi đứng lên hát tiếp như không có chuyện gì xảy ra. 

Nhiều khán giả có mặt đã kịp ghi lại hình ảnh sự cố đưa lên TikTok và khen ngợi khả năng xử lý chuyên nghiệp của Karol G. 

Theo TMZ, Karol G chỉ bị gãy móng và đau một chút ở đầu gối. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ chưa phản hồi với truyền thông nên hiện chưa rõ Karol G có gặp chấn thương ở đâu nữa hay không? Và đặc biệt, lý do khiến cô ngã là bất cẩn hay sân khấu trơn trợt?

Dù cú ngã này có thể không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khoẻ và vẫn có thể tiếp tục trình diễn nhưng cũng làm cho Karol G có cho mình tai nạn "nhớ đời" trên sân khấu. 

Nữ ca sĩ ngã suýt gãy cổ khi đang biểu diễn trên sân khấu-1
Karol G

Thu Hà
Theo VietNamNet


tai nạn sân khấu ca sĩ

Tin tức mới nhất