Những nghệ sĩ thích ném phân, quăng tampon đầy máu vào khán giả!

Donita Sparks của nhóm L7 quăng chiếc băng vệ sinh thấm đầy máu của cô vào đám đông người hâm mộ tại buổi diễn Reading, đồng thời thét lớn "hãy ăn đi".

Netizen toàn cầu vẫn chưa hoàn hồn nổi sau màn trình diễn mất vệ sinh của nữ ca sĩ Sophia Urista đến từ nhóm nhạc Brass Against tại nhạc hội Welcome To Rockville

Cụ thể, trong phần trình diễn cover ca khúc Wake Up (Rage Against The Machine), nữ ca sĩ chính của nhóm là Sophia đã hé lộ việc đang buồn tiểu, và công khai cho biết muốn một khán giả có thể giúp cô giải quyết vấn đề nhạy cảm.

Những nghệ sĩ thích ném phân, quăng tampon đầy máu vào khán giả!-1
Hành động đáng phẫn nộ

Ngay sau đó, một khán giả nam lao lên sân khấu, không ngại ngần nằm ra giúp thần tượng "xả nỗi buồn". Tưởng chừng chỉ là một câu nói vui, ai ngờ hàng nghìn khán giả đã sốc nặng khi Sophia ngang nhiên... cởi quần và đi tiểu vào mặt khán giả nam này, ngay giữa sân khấu theo đúng nghĩa đen!

Nhưng nếu bạn nghĩ Sophia Urista tiểu vào mặt fan trên sân khấu đã là quá kinh khủng, thì mời xem qua sân khấu của những nghệ sĩ nhạc rock sau đây để biết thế nào là đỉnh cao của biểu diễn phản cảm. 

Ngôi sao nhạc rock nổi tiếng Ozzy Osbourne cũng đi tiểu trên sân khấu

Sophia không phải là người đầu tiên đi tiểu trên sân khấu. Chính ngôi sao nhạc rock nổi tiếng Ozzy Osbourne của ban nhạc Black Sabbath mới là người khởi xướng hành động kinh dị này. Thậm chí, việc làm phản cảm ấy còn tái diễn nhiều lần, và được Ozzy thường xuyên dùng nước hòng ngụy trang. 

Những nghệ sĩ thích ném phân, quăng tampon đầy máu vào khán giả!-2
Người nghệ sĩ này nổi tiếng với phong cách dị hợm không giống ai

Chưa dừng lại ở đó, khán giả sốc tận óc khi có lần chứng kiến ông cắn thẳng vào đầu một con dơi sống, khiến nó tóe máu trong một buổi biểu diễn.

Đến tận năm 1982, Ozzy bị bắt vì đi tiểu lên Alamo Cenotaph, một công trình kiến ​​trúc có ý nghĩa lịch sử ở Texas. 

Shannon Hoon vừa khoả thân vừa đi tiểu khi đang hát

Thêm một nghệ sĩ chọn mặt của fan để làm nơi "giải quyết nỗi buồn", đó là Shannon Hoon của ban nhạc Blind Melon. 

Những nghệ sĩ thích ném phân, quăng tampon đầy máu vào khán giả!-3

Cụ thể, vào buổi hoà nhạc ở Vancouver năm 1993, Shannon Hoon làm khán giả há hốc mồm khi trình diễn khỏa thân trước sự chứng kiến ​​của 13.300 người. Giữa buổi diễn, anh ta bắt đầu đi tiểu và nhắm vào những người hâm mộ "xấu số" ở hàng ghế đầu.  

Ngay sau buổi hoà nhạc, Shannon Hoon bị cơ quan chức trách bắt. Nguyên nhân khiến người này biểu diễn quá khích được làm rõ là vì sử dụng chất kích thích quá liều.  

Rùng rợn nhất: Ném băng vệ sinh và phân vào khán giả 

Hai hành động có thể coi là kinh khủng, đáng sợ nhất mà các nghệ sĩ có thể làm trên sân khấu có lẽ là ném băng vệ sinh và phân vào khán giả.

Năm 1992, nữ ca sĩ Donita Sparks của nhóm L7 đã quăng chiếc băng vệ sinh thấm đầy máu của cô vào đám đông người hâm mộ tại buổi diễn Reading, đồng thời thét lớn "hãy ăn đi".

Những nghệ sĩ thích ném phân, quăng tampon đầy máu vào khán giả!-4
Donita Sparks trong buổi diễn Reading năm 1992

Hành động của nữ ca sĩ được cô cho là "chiến đấu cho phụ nữ, cho thấy phụ nữ sẽ không bị phán xét hay ngăn cản", nhưng dù ý nghĩa có to tát đến thế nào chăng nữa thì quả thật nó cũng quá kinh hãi. Thật tội nghiệp cho khán giả đen đủi nào bị chiếc băng vệ sinh kia bay trúng.

Những nghệ sĩ thích ném phân, quăng tampon đầy máu vào khán giả!-5

Ngoài việc khiến fan khiếp sợ vì ném tampon vào đám đông như Donita Sparks, còn có một ngôi sao có thói quen biểu diễn quái đản không kém đó là GG Allin. 

Có ai nghĩ rằng chính sự lạ đời đó của cố nghệ sĩ này lại thu hút khán giả. Họ đến buổi diễn để chứng kiến ông phóng uế luôn ngay trên sân khấu rồi ném phân xuống khán giả bên dưới.

Với hành động này, GG Allin thực sự là cái tên đứng đầu danh sách sân khấu kinh dị nhất thế giới. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nghe-si-thich-nem-phan-quang-tampon-day-mau-vao-khan-gia-n-285652.html

ca sĩ

Tin tức mới nhất